ஒரு பொம்பள நானே! - 5

அடுத்த நாள் மே என் கூட பேசவே இல்ல.. அடுத்த நாளும் அரை நேரமாகவே முடிந்தது. எப்பவும் திரும்பி வரும் வழியில் ஒன்றாகவே நடந்து வரும்வோம்..

"ஏன்டி காலைல இருந்து பேசவே இல்ல"


"...........…............"


"ஏய், எரும உன்னத்தான்டி"


"ஒன்னும் இல்ல"


"அப்போ ஏன் பேசல"


" ஒன்னும் இல்லடி, உடம்பு சரியில்ல"


"யாரொ செஞ்சத பாத்ததுக்கே நீ பேச மாட்டிங்கற, நாளைக்கு கல்யாணமே ஆகிட்ட சுத்தமா என்ன மறந்து போய்ருவீல்ல, நீயெல்லாம் ஒரு பிரண்டு"


மே, நிமிர்ந்து என் முகத்தை பார்த்தாள்


"சொல்லுடி"


"நேத்து, எங்கம்மா என்ன அடிச்சுருச்சுடி"

"எதுக்கு, அடிச்சுது... அதுக்கு எதுக்கு என் கூட பேசாம இருக்க"

"........................"


"பேசாம இருந்தீன்னா சாவடிச்சுருவேன். மூடிட்டு சொல்லுடி"


"அங்க பாத்துட்டு வந்ததுல இருந்து எனக்கு உள்ள இருந்து தேங்கா எண்ணெய் மாதிரி என்னமோ வந்து ஜட்டி முழுசா நனைஞ்சிருச்சு."


" உனக்கும் வந்துச்சா?"


அவளுக்கும் புண்டை ஒழுகியதை கேட்டவுடன் தான் எனக்கு நிம்மதியாக இருந்தது..


"அப்போ உனக்கும் வந்துச்சா?"


"ஆமா, சரி அதுக்கு எதுக்கு பேசாம இருந்த"


"இல்ல நேத்து வீட்டுக்கு வந்தப்பறம் துவைக்க போனோமா, அப்போ ஜட்டி கலட்டி போடும் போது அம்மா அத பாத்துருச்சு, என்னடி பண்ணுன எதாவது பசங்க கூட பேசுனியான்னு கேட்டு செம அடி"


"அதுக்கா உங்கம்மா அடிச்சுது, நல்ல வேளை எனக்கும் உள்ள இருந்து அதே மாதிரிதான் வந்துது... என் வீட்ல யாரும் இல்லாததால தப்பிச்சேன்"


ஆச்சர்யமாக,

"என்ன உனக்கு வந்துச்சா?.. அது என்னடி, வாசமே வேற மாதிரி இருந்துது, பிசுபிசுன்னு, மூத்திரம் மாதிரி இல்ல"

"தெரியலயே"


"ஆனா நாகலிங்கம், வள்ளி செஞ்சத பாத்ததால தான் வந்துருக்கு"


"அவங்கள பத்தி உங்க அம்மாக்கிட்ட சொன்னியா"


"இல்ல"


"சொல்லாத.."


"ம்"


"யார்க்கிட்ட இத பத்தி கேக்கலாம்"


"இதப் போய் யார்க்கிட்டடி கேப்ப, பைத்தியமே... "


"பேசாம, வள்ளி அக்காக்கிட்டயே கேப்போமா?"


"நீ என்ன லூசா கண்ணகி, அவங்க கிட்ட போய் என்னன்னு கேப்ப"


"ஏய், இல்ல பம்பு செட் ரூம் விசயம் வேண்டாம், நாம ரமேஷ் செஞ்சத சொல்லி கேப்பமா?"


"கேனக் கருமாந்தரமாட்ட பேசாத, நாம கேட்டு வள்ளி அக்கா அத போய் அம்மாகிட்ட சொல்லுச்சின்னு வையி, நாம ரெண்டு பேரும் செத்தோம்"


"நீ ஏன்டி பயப்படற, அவ நம்ம அம்மா கிட்ட சொல்லிருவேன்ன்னு சொன்னா, நாம பம்புசெட் விசயத்த வெளில சொல்லிருவோம்னு சொல்லலாம்"


"ஏய் கண்ணகி அடிப்பாவி"


"எனக்கு தெரிஞ்சாகனும் இல்லினா தலை வெடிச்சுரும்"


"இங்க பாரு, நீ வேணா போய் கேளு என்ன பத்தி சொல்லாத"


"நீயெல்லாம் ஒரு பிரண்டாடி, சீ"


"எனக்கு தேவையே இல்ல... நீயே போய் கேட்டு சாவு, இனிமே இத பத்தி பேச என்ன கூப்டாத"


"இனி எதுக்குமே உன்ன கூப்ட மட்டேன், போய்த்தொல"


"ஆமா, நீ கூப்டுவேன்னுதான் நான் இருக்கேன், சர்தான் போடி"


"போ, போ"


முகத்தை திருப்பிக்கொண்டு  நானும் மேவும் அவரவர் வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டோம், வீட்டுக்கு போன பிறகும் அவளோடு சண்டை போட்டது வருத்தமாக இருந்தது. ஆனால் புண்டையில் இருந்து ஒழுகியது என்ன? என்று தெரிந்து கொள்ள ஆர்வமாகவும் இருந்தது. அடுத்த நாள் போய் சமாதான பண்ணி எப்படியாவது பேசி, கெஞ்சி அவளையும் கூட்டிக்கொண்டு போய் வள்ளியுடன் பேசனும் என்று நினைத்துக்கொண்டேன்.


காலையில் அவள் வீட்டுக்கு போனேன். அவளுடைய அம்மா வாசலிலேயே நின்று கொண்டு


"மேகலா, இன்னிக்கு லீவு வரமாட்டா நீ போ"


"ஏனுங்கத்தை"


"அவளுக்கு உடம்பு சரியில்ல"


"என்னாச்சு"


"லேசா காய்ச்சல், நீ போ"


தனியாகவே போனேன்.. மே, வேண்டும் என்றே என்னோடு பேச மறுக்கிறாளோ? என நினைத்து அழுகையாக வந்தது, மதியம் வேலை முடிஞ்ச உடனே நேரா அவள் வீட்டுக்குத்தான் போனேன். என் அம்மாவும், வள்ளி அக்காவும் இன்னும் சில பெண்களும் அங்கே இருந்தார்கள்.


எனக்கு உடனே பயம் தொற்றிக்கொண்டது.  நான் வராமல் அவளாகவே வள்ளியிடம் போய் கேட்டு பிரச்சனை ஆகிவிட்டதோ என கைகள் நடுங்க ஆரம்பித்தான..


அவள் வீட்டின் அருகில் சென்றவுடன் அங்கே இருந்த நாகலிங்கம் மாமாவின் பொண்டாட்டி சுமதி "அடுத்து நீதான்டி" என சொல்லி சிரித்தாள்.


குழப்பமாக உள்ளே போனேன்....


என் அம்மா, வாடி... போ போய் மேகலா கூடப்போய் இரு போ என சொல்லி அனுப்பினார்..


எனக்கு அழுகை முட்டியது


"எதுக்குடி அழுகற, பைத்தியகாரி"


"என்னாச்சுமா"


"மேகலாக்கு உடம்பு சரி இல்லை."


கேட்ட உடனே எனக்கு கலவையான உணர்வுகள் வர ஆரம்பித்தன....


"இல்ல நான் வீட்டுக்கு போறேன்"


"போய்ட்டு சீக்கிரம் வா"


வயிறு வலிப்பது போல இருந்தது எனக்கும். வீட்டுக்கு போய் கட்டிலில் துணிகூட கழட்டாமல் படுத்துவிட்டேன்... மாலை நேரத்தில் என் அம்மா வீட்டுக்கு வந்தாள்.


"ஏன்டி, மேகலா கூட யாரும் இல்லினு வர சொன்னா இங்க வந்து படுத்திருக்கற.. எந்திருச்சு போடி"


".................."


"என்னடி எதாவது உடம்பு சரியில்லியா"


அம்மாவின் கேள்வியில் ஆச்சர்யமான எதிர்பார்ப்பு இருந்தது.


கைகளை கால்களுக்கு நடுவில் வைத்து உடலை குறுக்கினேன்...


உடனே அம்மா வெளியில் ஓடி சத்தம் போட்டு மேகலாவின் அம்மாவை அழைத்தார்..


"அக்கா இங்க வா இவளுக ரெண்டு பேரும் எதுலயும் பிரிய மாட்டாங்க போல...."


"என்னாச்சு"


"அவள பாரு"


இவளுக ரெண்டு பேருக்கும் ஒத்துமைய பாத்தியா? என ஊரே ஆச்சர்யத்தில் வாய் பிளந்தது.


ஆம், எனக்கும் மேவுக்கும் ஒரே நாளில் உடம்பு சரி இல்லாமல் போனது.


தொடரும்...


Comments

  1. இது தான் உண்மையான தோழிகளுக்கு அழகு நட்பு இப்படி இருக்கணும்

    ReplyDelete

Post a Comment