ஒரு பொம்பள நானே! - 22

என் பாவாடையை வள்ளி மெதுவாக தூக்கினாள். அது உயர உயர எனக்கு வயிற்றுக்குள் ஏதோ நடந்தது.

அவசர அவசரமாக வெளியில் பார்த்தேன். யாரும் வருவது போல இல்லை. அம்மா வந்துவிடக்கூடாதே என்றும் தோன்றியது. சீக்கிரம வந்தால் பரவாயில்லை என்றும் தோன்றியது.

பாவடை முழுவது உயர்ந்து என் பிரவுன் நிற ஜட்டி வெளியில் தெரிந்தது.

வள்ளி திடீரென கூவினாள்.
"ஏய், இங்க பாருடி உனக்கு எப்படி ஒழிகிருக்குன்னு, இந்த வயசுலயே இவ்ளோ தண்ணிய உன் கூதி எப்படி கக்குது.
என்று ஆச்சர்யப்பட்டாள்.

நான் குனிந்து பார்த்தேன். வள்ளியின் நாக்கு ஊம்பலில் புண்டை ரசம் வழிந்து ஜட்டி நனைந்து, அதையும் தாண்டி தொடையில் கொஞ்சம் ஒழுகி இருந்தது.

வள்ளி மெதுவாக தலையை என் காலுக்கு இடையில் கொண்டு சென்றாள். 
நான் 
" வேண்டாம்க்கா" 
என முனகினேன்.

"ஒன்னும் பண்ண மாட்டேன் டி, சும்மா வாசம் தான் புடிக்கறேன்"
என்றாள்.

எனக்கு பாத்ரூம் வருவது போல இருந்தது. என்ன உணர்வு என சரியாக தெரியவில்லை. அடிக்கடி வாசலை பார்ப்பதும் வள்ளியின் தலையை பார்ப்பதுமாக இருந்தேன்.

மெல்ல இன்னும் தொடையிடுக்கிற்கு அருகில் வந்து, தொடையில் வழிந்த என் புண்டை பாலின் அருகில் மூக்கை வைத்து நுகர்ந்து பார்த்தாள். பிறகு தலையை தூக்கி என் கண்களை பார்த்து செம வாசனைடி என்றவள் மெல்ல சிவந்த நாக்கை நீட்டிக்கொண்டு அருகில் வந்தாள். எனக்கு என்ன செய்யப்போகிறாளோ என ஆர்வமாக இருந்தது.

நாக்கை பட்டையாக வைத்து தொடையில் நன்றாக பதியும் படி ஜட்டியின் விளிம்பு வரை ஒழிகியிருந்த என் பாலை நக்கி எடுத்தாள். கூச்சத்தில் என் காலகள் நடுங்கி அவள் தலையை கொஞ்சம் தள்ளி பிடித்தேன்.

பிறகு நிமிர்ந்து என் முகத்தை பார்த்து "நல்லா ருசியா இருக்குடி" என்று வாயை சப்பு கொட்டினாள். இதை கேட்டவுடன் என் புண்டை இன்னும் பால் சுரந்தது.

திரும்பரும் புண்டையை நோக்கிப் போன வள்ளி, இப்போது என் புண்டை மேட்டை ஜட்டியோடு நுகர்ந்து பார்த்தாள். அவள் நுகர்தலிலேயே நான் மொத்தமாக அவள் மூக்கு வழியாக அவளுக்குள் போய் விடுவது போல காலை சுருக்கிக் கொண்டு நின்றேன்.

பாவாடையை கையில் புடி என்றாள். ஒரு கையில் பிடித்தேன். ஜட்டியின் இரு பக்க விளிம்பிலும் கை வைத்தவள். என்னை பார்க்காமல் புண்டையை பார்த்துக் கொண்டே "பருப்ப பாக்கலாமா" என்றாள். நான் எதுவும் பேசவில்லை. என் அனுமதிக்கு காத்திருக்காமல், மெதுவாக ஜட்டியை தொடை கீழே இறக்கினாள். என் கன்னிப் புண்டை வெளியில் தெரிந்தது. சுற்றிப் பூனை மயிர் முளைத்து இருந்தது.

என் புண்டை மேட்டை கொஞ்சம் உற்று பார்த்தவள். "எவ்ள்ளொ அழகா இருக்கு பாருடி, ப்ப்பாஆஆஅ"
என சிலாகித்தவள். இப்பவே திங்கனும் போல இருக்கு என்றாள். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. சுன்னி ஊம்புவது தெரியும், புண்டையை என்ன செய்யபோகிறாள் என அவள் தலையை பார்த்துக்கொண்டே காலை விரித்து நின்றேன்.

என் புண்டையை சுற்றி புண்டை நீர் பரவி இருந்தது. வள்ளி, நாக்கை நீட்டி, மெல்லா என் புண்டை, தொடையிடுக்கு என எல்லா பக்கமும் பரவி இருந்த ரசத்தை படக்கென நாய் தண்ணீர் குடிப்பதை போல நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தாள்.

அவள் நாக்கு பட்டவுடன், எனக்கு மயக்கம் வருவது போல இருந்தது. காலை இன்னும் அகலமாக விரித்து அமருவது போல போனேன். வள்ளி என் குண்டியில் கை வைத்து தாங்கிக்கொண்டே நக்கினாள். எனக்கு கால்களில் வலு குறைந்தது. நிற்க முடியாமல் நின்றேன். வள்ளி ஒரு பெரிய தர்பூசணி துண்டை இரு கைகளாலும் தாங்கி பிடித்து தின்பது போல என் குண்டியை இருகைகளாலும் தாங்கிப் பிடித்து என் தர்பூசணி துண்டை தின்றாள். நான் கிட்டத்தட்ட அவள் கைகளில் அமர்ந்து கொண்டு, சுகம் தாங்க முடியாமல் துடித்து துடித்து இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி நெளிந்தேன்.

என் புண்டை எக்கச்சக்கமாக பால் ஊற்றியது. வள்ளி விடாமல் நக்கினாள். நான் முனக கூட தெரியாமல் "அக்காஆஆஅ, அக்காஆஆ என சொல்லிக்கொண்டே நின்றேன். வள்ளி நாகலிங்கத்தின் சுன்னியை அர்ப்பணிப் போடு ஊம்பியதை போலவே, என் புண்டையை நக்கினாள். புண்டை மேடு, பிளவு, தொடையிடுக்கு என ஒரு இடத்தையும் விட்டு வைக்கவில்லை. தலையை கீழேயும் மேலேயும் ஆட்டி ஆட்டி நக்கினாள். நான் மொத்த பலமும் இழந்தது போல நின்றேன். இதற்கு மேல் நிற்க முடியாது, என என குண்டியை தாங்கிபிடித்திருந்த  அவள் கைகளின் மேல் முழுவதும் அமர்ந்தேன். வள்ளி எடை தாங்காமல் தடுமாறி தாங்கிப் பிடித்து என்னை தூக்கி நிறுத்தினாள். பின் புண்டையில் இருந்து வாயை எடுத்து என் முகத்தை பார்த்தாள்.

" என் செல்லத்துக்கு சுகம் தாங்க முடியலையோ" என கொஞ்சினாள்.
நான் ஆமாம் என தலையை ஆட்டினேன். என் வாயில் வார்த்தைகளே வரவில்லை. அது போக வாய் திறந்து பேசினால் எங்கே சுகத்தில் கத்தி கூப்பாடு போட்டு விடுவேனோ என பயமாகவும் இருந்தது. வாயை இறுக்க மூடிக்கொண்டேன்.

வள்ளி என்னை பார்த்து, செம ருசிடி உன் கூதி பாலு, என்னோடது கூட இவ்ளோ ருசி இல்ல, இயற்கையாவே புண்டை தண்ணி ருசியா இருக்க, குடுத்து வச்சிருக்கனும் தெரியுமா? என்றாள். எனக்கு பெருமையாக இருந்தது.

"சரி, இனி உன் புண்டை பருப்ப பார்க்கலாம். நல்லா நில்லு" என்று என்னை தூக்கி நிறுத்தி விட்டு மீண்டும் புண்டையை நோக்கி போனாள்.

அன்று இரவு விரல் போட்ட போதே அந்த காட்டு காட்டியது என் பருப்பு, இப்போது இவள் நாக்கை வைக்கப் போகிறாள். என்ன ஆகுமோ என்ற பயம் கலந்த எதிர்பார்ப்போடு காலை அகட்டி நின்றேன்.

தொடரும்.....

Comments