ஒரு பொம்பள நானே! - 23

வள்ளி,
"நல்லா ஸ்ட்ராங்கா நின்னுக்க இப்ப நான் கையல குண்டிய தாங்கி புடிக்க முடியாது. மறுபடியும் என் கைல உக்காந்தா விழுந்துருவ"
என்று சொல்லிவிட்டு மெல்ல குனிந்து புண்டையின் பூனை முடியை தடவ ஆரம்பித்தாள்.

நான் பக்கத்தில் இருந்த பந்தக்கால்களை கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டு நின்று வள்ளியின் நாக்கு எப்போது வெளியில் வரும் என்று அவள் வாயை பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.

வள்ளி தன் இரண்டு கை பெருவிரலும் என் புண்டை வாயின் இதழ்களை தொடும்படி என் தொடை இடுக்கை பிடித்துக் கொண்டு  மெல்ல என் புண்டையின் இரண்டு உதடுகளையும் பிரித்தாள். சிவந்த கூதியின் உள் பாகம் வெளியில் தெரிந்தது.

வள்ளி என் கண்னை நிமிர்ந்து பார்த்து,
" அப்படியே அத்திப்பழம் மாதிரி சிவந்து இருக்குடி, என் அழகு புண்டைக்காரி" என்று சொல்லிவிட்டு கண்களை சுறுக்கி குறும்பாக சிரித்தாள்.

எனக்கு வெட்கத்தில் கன்னம் சிவந்தது.

பின் வள்ளி மீண்டும் கூதி பருப்பை தேடும் முயற்சியில் இறங்கினாள். தேடிக்கொண்டே என் புண்டை இதழ்களின் உள்பக்க சதைகளை வருடிக் கொடுத்தாள். என் புண்டை ரசம் கொட்டியது அது வழிந்து என் புண்டை ஊறியது மட்டும் இல்லாமல் அவள் விரல்களையும் நனைத்து அவள் கையில் வழிய ஆரம்பித்தது.

ரொம்ப நேரம் தேடுகிறாளே என நானே
" கொஞ்சம் மேல இருக்கும், பாரு" இன்றேன்.

வள்ளி என்னை பார்க்காமல், தெரியும், தெரியும் கம்முனு அனுபவி என்று சொல்லிவிட்டு புண்டையின் மேல் பகுதியை பிரித்து பருப்பை பார்த்தாள்.

கொஞ்ச நேரம் பார்த்தவள் திடீரென "எவ்ளோ அழகா இருக்கு" என சொல்லிக்கொண்டே பருப்பில் அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தாள். நான் கால்களை குறுக்கி சிலிர்த்து... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் அம்ம்மாமமமமமமமம என்று முனகினேன்.

பிறகு தாமதிக்காமல் தன் நாக்கின் நுனியை வைத்து புண்டை பருப்பை நோண்ட ஆரம்பித்தாள். என் புண்டையில் படும் முதல் நாக்கு, அதுவும் அனுபவ நாக்கு, அதன் தாக்கம் தாங்க முடியாமல் நான் துடித்தேன். என்னால் சுகத்தை தாங்க முடியவில்லை கால்கள் தள்ளாடின. சிலிர்த்து சிலிர்த்து அடங்கினேன். இந்த சமயத்தில் யாராவது என் இடுப்பு வரை மட்டும் பார்த்தாள். சாமியாடுகிறேன் என நினைப்பார்கள்.

வள்ளி விடாமல் பருப்பை மட்டும் குறிபார்த்து நக்கினாள். நான் உச்சகட்டத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன். கைகளால் வள்ளியின் தலையை புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன். வள்ளியின் முகம் முழுவதும் என் புண்டைதான் இருந்தது.

அடுத்த இரண்டு நிமிடத்தில் புண்டையில் இருந்து கிளம்பிய நெருப்பினால் என் உடல் முழுவது பற்றி எரிந்தது. ஐயோ... அம்ம்மாஆஆஆஆஆஅ என உதட்டை கடித்து சத்தத்தை அடக்கி வள்ளியின் முகத்திற்கு என் புண்டை பாலாபிசேகம் செய்தவாரு துள்ளி, துடித்து உச்சத்தை அடைந்தேன். உச்சம் அடைந்த வேகத்தில் வள்ளியின் முகத்தின் மீது மொத்த எடையையும் இறக்கி அமர்ந்தேன். வள்ளி தடுமாறி மல்லாக்க விழுந்தாள். நானும் அவளுடனே குப்புற விழுந்தேன். விழுந்ததில் நான் அவள் தலை மீது உக்கார்ந்து கொண்டேன். என் புண்டை அவள் வாயில் இன்னும் இருந்தது. அவள் நாக்கு இன்னும் புண்டையை துளாவிக்கொண்டிருந்தது.

நான் அப்படியே சோர்வாக ஒரு பக்கமாக சரிந்து விழுந்தேன். வள்ளி தாங்கி பிடித்து எழுந்து அமர வைத்தாள். எனக்கு கண்கள் கூட மங்கலாகத்தான் தெரிந்தது. வள்ளியின் முகத்தை பார்த்தேன். அவள் வாய் முழுவது என் புண்டை ரசத்தின் ஈரம் வட்டமாக தெரிந்தது. என் தலைய உடச்சுருப்ப இன்னேரம் என்று என் கடைவாயில் இடித்துவிட்டு, புண்டை பாலில் ஊறிய அந்த வாயோடவே வந்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். அவள் முகத்தில் என் புண்டை வாசம் மூக்கை துளைத்தது.

என்னை கைத்தாங்கலாக அழைத்து கொண்டு பாத்ரூம் போய் எனக்கு புண்டையை கழுவி விட்டு ஜட்டியை போட்டு விட்டாள். பின் அவளும் முகம் கழுவினாள். நான் அதற்குள் கொஞ்சம் சுதாரித்து இருந்தேன்.

இன்னும் வள்ளியின் முகத்தில் என் புண்டை வாசம் அடித்தது,
"அக்கா வாய் கொப்பளி இல்லினா வாசம் போகாது" என்றேன்.

"ஏய், வேண்டாம், வேண்டாம் என் செல்லத்தோட கூதி பால் என் வாய்லயே இருக்கனும், நான் இன்னிக்கு சாப்ட கூட மாட்டேன். அந்த ருசி நாளைக்கு காலைல நான் குளிக்கற வரைக்கும் இருக்கனும்"
என்று சொல்லிவிட்டு என் கன்னத்தில் முத்தம் வைத்தாள். உதடு பிசு பிசுப்பாய் இருந்தது. அதே சோர்வுடன் வந்து வெளியில் அமர்ந்தோம்.

சரியாக அம்மா நீலவேணியை வைத்தியரிடம் காட்டிவிட்டு திரும்ப அழைத்துக்கொண்டு வந்து வீட்டுக்குள் நுழைந்தாள்.

தொடரும்.....

Comments