ஒரு பொம்பள நானே! - 19

வேலைக்கு கிளம்பி போனோம். போகும் வழியெல்லாம் வள்ளியை பற்றி பேசிக்கொண்டே போனோம்.

கனகா ஏற்கனவே வந்திருந்தாள். நேராக அவளிடம் போனோம்.

நான்
"அக்கா என்ன பண்ற"
என்றேன்.

"என்னடி பண்ணுவாங்க,  என்ன வேணும் உங்களுக்கு"

"ம்ம்ம்ம்... மறுபடியும் இன்னொரு தடவை பார்க்கலாமான்னு கேட்க வந்தோம்"
மே நக்கலாக சொன்னாள்.

கனகா, முறைத்தாள்.

"என்னடி பாக்க போறீங்க" ரகு பின்னால் இருந்து நாங்கள் பேசியதை கேட்டுவிட்டு அருகில் வந்தான்.

இயல்பாகவே என் கண்கள் அவன் சுன்னியை நோக்கி சென்று திரும்பியது.

"ஒன்னும் இல்ல... சும்மா பேசிட்டு இருக்கோம். சரி டைம் ஆகுது நாங்க போறோம்"
என அவனிடம் சொல்லிவிட்டு எங்களையும் இழுத்துக்கொண்டு போனாள் கனகா.

"உங்களுக்கு என்னதான்டி வேணும், இப்போ"
என கெஞ்சும் குரலில் கேட்டாள்.

"அட சும்மாதான் பார்க்க வந்தோம். அதுக்கு என்னமோ சலிச்சுக்கார"
மே சொன்னாள்.

நான் உடனே,
"அக்கா கொஞ்சம் சந்தேகம் எல்லாம் இருக்கு, உங்கிட்ட தான் கேட்க முடியும், சாயுங்காலும் ஒன்னா சேர்ந்து போலாமா?"
என்றேன்.

"என்னடி சந்தேகம் உங்களுக்கு"

"எல்லாம் அத பத்திதான், சாயுங்காலம் வெயிட் பண்ணு நாம ஒன்னா நடந்து போலாம்"
என சொல்லிவிட்டு போனோம்.

கனகா பாவம் போல பார்த்துவிட்டு அவள் போனாள்.

பின் வீட்டுக்கு செல்லும் வழியில் கனகாவை பிடித்துக்கொண்டோம். கனகா அவசர அவசரமாக எங்களை பார்க்காமல் செல்ல முயன்றாள்.

"அக்கா ஒன்னா போலாம்னு சொன்னோம்ல"

"தயவுசெஞ்சு, என்ன விட்டுடுங்க, நான் போறேன். அதான் அன்னிக்கே பாத்துட்டீங்கல்ல அப்பறம் என்ன"

"அதுக்காக வரல.... சில சந்தேகம் இருக்குன்னு சொன்னோம்ல"
என்றேன் நான்.

"எனக்கே ஒன்னும் தெரியாதுடி, யாராவது கேக்க போறாங்க... தயவுசெஞ்சு தள்ளி போய் தனியா வாங்க"

"யாரு? உனக்கு தான ஒன்னும் தெரியாது... ஆமா, அதான் பாத்தோமே"
மே நக்கலாக சொன்னாள்.

கனகா முறைத்தாள், உடனே நான்
" கோவிச்சுக்காதக்கா, எங்களுக்கு உன்னத்தான் தெரியும், வேற யார்க்கிட்டயாவது இதப்போய் கேக்க முடியுமா? சொல்லு" என்றேன்.

கனகா சலித்துக்கொண்டு,
"சரி, இப்பொ என்ன கேக்கனும்"
என்றாள்.

நான் ஆரம்பித்தேன்.
அது ஒன்னும் இல்ல, ஆம்பளைகளுக்கு கடைசியா வெள்ளையா கஞ்சி மாதிரி வருதுல்ல, அதே மாதிரி நமக்கும் உள்ள இருந்து என்னமோ வருது, பிசுபிசுன்னு அது என்ன? அப்பறம் ஆம்பளைகளுக்கு கடைசில வருது நமக்கு முதல்ல இருந்தே வருது ஏன்?

கனகா சங்கடமாக பார்த்தாள்.

"சொல்லுக்கா" என்றேன்.

"ஆம்பளைகளுக்கு கஞ்சி வரது தான் கடைசி, அதுக்கும் மேல எதுவும் வராது. ஆனா நமக்கு முதல்ல இருந்தே வரும்."

"அதுதான் ஏன்?"

"தெரியலடி, ஏன் கேக்கற உனக்கு வந்துச்சா?"

"அன்னிக்கு நீ ரகு அண்ணாவ ஊம்புனத பாத்தோம்ல அப்போ எனக்கும் வந்துச்சு, அவளுக்கும் வந்துச்சு"
மேவை நோக்கி கையை நீட்டினேன்.

"அந்த வார்த்தைய சொல்லாதன்னு உங்கிட்ட ஏற்கனவே சொல்லிருக்கேன்" கனகா அதிருப்தியா பார்த்தாள்.

மே இடையில் புகுந்து அடுத்த கேள்வியை ஆரம்பித்தாள்.
"சரி, சரி விடு... இனி சொல்லல... ஆமா அப்பறம்... ஆம்பளைகளுக்கு காலைல 5 மணிக்கே சுன்னி விரைப்ப நிக்குமா? அதுவும் தூக்கத்துல"

கனகா ஒரு புழுவை பார்ப்பது போல எங்களை பார்த்தாள் "ஏன்டி இப்படியெல்லாம் கேக்றீங்க...சீ"

"சொல்லு நீ"

"அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது, நான் பாத்ததில்ல"

"ஆமா உன் டைம் சாயுங்காலம் தான"
மே சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.

கனகா மேவை பார்த்து ஏதோ கேக்க போனாள். நான் என்னிடம் திருப்பி.
"சரி இங்க பாரு, நீ உன் புண்டைய கையால நோண்டிருக்கியா?"
என்றேன்.

அய்யே, சீ என என கனகா பார்த்தாள்.. ஒரு நொடி அவள் முகத்தில் வெட்கம் வந்து மறைந்தது.

"சொல்லுக்கா"

"அதெல்லாம் ஏன்டி கேக்கற?"

"இல்ல, அன்னிக்கி ஊம்பிட்டு, சந்தைக்கு போய்ட்டு வந்தப்பறம் எனக்கு புண்டை ஒழிகிட்டே இருந்துச்சு... நைட் தூங்கும் போது கைல தேய்ச்சனா, பயங்கற சுகமா இருந்துச்சு, அப்போ புண்டைக்குள்ள இருந்து ஏதோ பருப்பு மாதிரி மேல வந்துச்சு, என்னோட பாச்சி காம்பு வெரச்சுக்கிச்சு, அந்த பருப்ப நோண்டிக்கிட்டே, முலை காம்ப பெசஞ்சேன். அப்படியே சொர்க்கத்துக்கு போற மாதிரி இருந்துச்சு. கடைசியா எல்லா ஒன்னு சேர்ந்து வர மாதிரி ஒரு சுகம் வந்துச்சு பாரு அப்படியே செத்துட்டேன். புண்டைல இருந்து தண்ணி கொட்டிடுச்சு, எனக்கு பயங்கற டயர்ட் ஆகிருச்சு. அப்பறம் தூங்கிட்டேன். அதான் கேட்டேன். அந்த பருப்பு என்ன? , ஏன் பாச்சி விரைக்குதுன்னு....

கனகா ஆச்சர்யமாக பார்த்தாள்.
" நமக்கு மூட் வந்தா முலை காம்பு விரைக்கும் அது தெரியும், அது என்னடி, கீழ பருப்பு"

"நான் உன்ன கேட்டா... நீ திருப்பி என்ன கேளு.. லூசு" என்றேன் ஆனால் கனகா சங்கடம் நீங்கி, கொஞ்சம் ஆர்வம் ஆகிவிட்டாள் என தெரிந்தது.

"நான் பார்த்ததில்லடி, நெஜமா? உனக்கு மட்டும் இருக்கா என்ன?"

"எனக்கே அன்னிக்குதான் தெரியும். அதுவும் நோண்ட ஆரம்பிச்ச அப்பறம் தான் வெளியிலயே வந்துச்சு, அதுக்கும் முன்னாடி எனக்கு இருக்குதுன்னே தெரியாது"

மே டக்கென இடையில் புகுந்து,
"நாம வேணா செக் பண்ணி பாக்கலாமா?"
என்றாள்.

கனகா...
"ஐயோ நான் வரல"
என பதறினாள்.

"நீ வராட்டி போ.. நாங்க ரெண்டு பேரும் செக் பண்ண போறோம். அடுத்த ஞாயித்துக்கிழமை எங்கம்மா கல்யாணத்துக்கு போகுது அப்போ வீட்ல யாரும் இருக்க மாட்டாங்க. அப்போ செக் பண்ண போறோம்"
என்றேன் நான்.

தொடரும்....

Comments

Post a Comment