ஒரு பொம்பள நானே! - 21

வள்ளி என்னை எதிலாவது சிக்க வைக்க பார்க்கிறாளோ?.... என்ற சந்தேகம் எனக்கு இருந்தது. அதனால் அவளாகவே முன் வந்து பேச நினைக்கும் முயற்சிக்கும் போது பயந்தேன்.

வள்ளி மெல்ல எழுந்து கிட்ட வந்தாள்.
"ஏன்டி பயப்படற, நான் இங்க சத்தியமா, வேற எதுக்காகவும் வரல"

"உன்ன பாத்து நான் ஏன் பயப்படனும்?... என்ன வேணும் உனக்கு இப்போ"
என்றேன்.

"நீங்க ரெண்டு பேரும் தான என்னமோ சந்தேகம் இருக்குன்னு பேசிக்கிட்டீங்க,

"ஆமா, அதுக்கு நாங்க கனகாகிட்டயே விளக்கம் கேட்டுட்டோம்"
கனகாவிற்கு எதுவும் தெரியவில்லை என சொல்வதை தவிர்த்தேன்.

"அப்படியா, என்ன சொன்னா அவ, உன் கூதில வழிஞ்ச தண்ணி என்னனு சொன்னாளா?"

"ம், சொன்னா"

"என்ன சொன்னா"

"சொன்னா, அவ்ளோதான்.... எனக்கு அது போதும். நீ ஒன்னும் சொல்லித்தர தேவையில்லை"

வள்ளி,
"நான் எந்த பிரச்சனையும் பண்ண வரலடி"
என மெல்ல கொஞ்சலாக சொன்னாள்.

கிட்ட வந்து என் தோளை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்தவள், மெல்ல குனிந்து என் நெற்றியில் முத்தம் வைத்தாள். எனக்கு மே அருகில் இருந்தால் பரவாயில்ல என்பது போல தோன்றியது

"உன்ன எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும் தெரியுமா?, காலைல நீ மேகலா கூட சேர்ந்து என்னை மாட்டிவிட பாத்தது எனக்கு ரொம்ப கஸ்டமா இருந்துச்சு"

"நீ தான் எங்கம்மாக்கிட்ட சொல்லுவேன்னு சொன்ன"

"அவ கூட சேர்ந்து கெட்டுப்போய்ருவீன்னு அப்படி சொன்னன்டி, மத்தபடி நான் உனக்கு கெடுதல் நினைப்பனா?"

முகத்தை என முகத்திற்கு அருகில் வைத்துக்கொண்டு அக்கறையாக சொன்னாள். ஆனால் மேவை பற்றி சொன்னவுடன் "அவள பத்தி நீ பேசாத என சொல்ல வாயேடுத்தேன்." ஆனால் அதற்குள் இன்னும் அருகில் வந்து என் மூக்கில் முத்தம் தந்தாள். எனக்கு கால்கள் நடுங்க ஆரம்பித்துவிட்டன. உடல் முழுவது ஒருவிதமான சூடு பரவ ஆரம்பித்தது.

முதலில் மூக்கில் முத்தம் தந்தவள். பின் நுனி நாக்கால் மூக்கு நுனியை மெல்ல நக்கி விட்டாள். "நீ என் செல்லக்குட்டிடி என்றாள்".
நான் வாயடைத்து கண்ணில் மரண பீதியோடு நின்றேன்.

"என்ன பண்ற விடு என்னை",
என மெல்ல முனகலாக சொன்னேன்.

வள்ளி நான் பேசுவதை காதில் வாங்காதவள் போல மீண்டும் நாக்கை நீட்டி மூக்கு நுனியை நக்கினாள்.
இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் இருந்தது அவள் நாக்கு. மாலை நேர வெயில் நுனி நாக்கில் இருந்த எச்சிலில் பட்டு பளபளத்தது.

எனக்கு உதடுகள் காய்ந்து போய்விட்டன. அவள் மூக்கில் நக்கும் போது அவள் கண்களை நேரடியாக பார்த்தேன். கிறக்கமாக இருந்ததன.

இரண்டு முறை மூக்கை நக்கியவள். மீண்டும் நாக்கை நீட்டிக்கொண்டு அருகில் வந்தாள். நான் மூக்கைதான் நக்கப்போகிறாள் என நினைத்தால், அவள் என் உதட்டில் டக்கென நுனி நாக்கால் நக்கி தடவினாள். நான் வாயை திறக்கவில்லை. நாக்கை என் உதட்டுக்குள் செலுத்தினாள் அது பிளந்து கொண்டு சென்றது. நான் பல்லை கடித்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் நாக்கு என் பற்கள் அத்தனையும் தொட்டு விளையாடியது.

அவள் செந்னிற நாக்கால் என் பற்களை தடவிக்கொண்டே, பல்ல கடிக்காத திற என்றாள். அவள் நாக்கு என் வாயில் இருந்ததாள் எனக்கு அவள் சொன்னது குழறலாக கேட்டது. ஆனால் புரிந்தது.

மெல்ல பல் கேட்டைகளை திறந்து அவள் நாக்கிற்கு உள்ளே செல்ல அனுமதித்தேன். உள்ளே சென்றதும் ஒரு நிமிடம் கூட தாமதிக்கவில்லை அவள் நாக்கால் என் நாக்கை தடவி நக்க ஆரம்பித்தாள். நான் சும்மா பல் டாக்டரிடம் வாயை காட்டுவது போல திறந்து கொண்டு நின்றேன்.

"என்னோட நாக்க நக்கிப்பாரு என்றாள், நான் மெல்ல அவள் நாக்கை என் நாக்கால் நக்கினேன், அவள் நாக்கின் அந்த உணர்வே ஒரு மாதிரி இருந்தது. அவள் என் நாக்கை நக்கும் போது இல்லாத சுகம், நான் அவள் நாக்கை நக்கும் போது இருந்தது. நாக்கின் சுவை இப்படித்தான் இருக்கும் என நினைத்துக் கொண்டேன். நாகலிங்கத்தின் சுன்னியை நக்கி, அவன் கஞ்சி ருசி கண்ட நாக்கை நான் மெய்மறந்து நக்கினேன்.

கொஞ்ச நேரத்தில் வாயை வெளியில் எடுத்தாள். நான் ஏமாற்றமாக பார்த்தேன். பிறகு என் நெற்றியில் முத்தம் தந்தவள் நாக்கை வெளியில் நீட்டு என்றாள். நாக்கை வெளியில் நீட்டினேன். மெல்ல என் நாக்கை சப்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு இந்த உணர்வே வித்தியாசமாக இருந்தது. கொஞ்ச நேரத்தில் நாக்கை சுன்னி ஊம்புவது போல உறிஞ்சி உறிஞ்சி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். எனக்கு பம்பு செட் காட்சி நினைவுக்கு வந்து போனது.

பின் அவள் நாக்கையும் வெளியில் நீட்டி என் கண்களை பார்த்தாள். நான் அவள் நாக்கை தவிர எதையுமே பார்க்கவில்லை. என் எச்சிலும், அவள் எச்சிலும் கலந்து சிவந்து பளபளத்தது வள்ளியின் நாக்கு. அவள் எதுவும் சொல்லாமலேயே நான் அதை கவ்விக்கொண்டேன். மெல்ல சப்ப ஆரம்பித்தேன். நான் கற்றுக்கொள்வதில் கெட்டிக்காரி என்பதால் டக்கென அவள் செய்த மாதிரியே அவளுக்கும் செய்தேன். குச்சி ஐஸை சப்புவது போல அவள் நாக்கை உறிஞ்சி சப்பினேன். அவள் என் கன்னத்தை தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டே பின்னந்தலையையும் இன்னொருகையால் தடவினாள். நான் மெய் மறந்து அவள் நாக்கின் சுவைக்கு அடிமையாகி நக்கிக்கொண்டே இருந்தேன்.

ஆனால் ஒரு விசயம் தெளிவாக தெரிந்தது. நம் நாக்கை ஒருவர் நக்குவதை விட மற்றவர் நாக்கை நாம் நக்கும் போதுதான் உண்மையான சுகமும் ருசியும் வரும் என புரிந்துகொண்டேன்.

அவள் மூக்கை நக்கும் போதே அரிக்க ஆரம்பித்த என் புண்டை, இவ்வளவு நேர நாக்கு நக்கலில் தண்ணீர் கக்க ஆரம்பித்திருந்தது.

நான் அவள் நாக்கை திங்க திங்க தீராதது போல நக்கிகொண்டே இருந்தேன். வள்ளி என் தலை பிடித்து போதும் என்பது போல தள்ளினாள். நாக்கை உள்ளே இழுத்துக் கொண்டாள். நான் மிட்டாய் புடுங்கப்பட்ட குழந்தையை போல வாயை திறந்து கொண்டு மீண்டும் அவள் வாயை நோக்கி சென்றேன்.

அவள் வாய் மூடி இருந்தது. இருந்தாலும் அவள் வாய் முழுவதுக்கும் என் வாயை பொருத்தி, அவள் வாய்க்குள் என் நாக்கி செலுத்தி அவள் நாக்கை தேடினேன். அவள் மீண்டும் என்னை தள்ளி
"இரு, இரு" என்று சிரித்தாள்.

எனக்கு போதவில்லை, எனக்கு சொந்தமான உன் நாக்கை கொடு என்பது போல அவளை பார்த்துக் கொண்டு...
"இன்னும் கொஞ்ச நேரம் என்றேன்"

"பறக்கதடி, நான் இங்க தான இருக்க போறேன் அதுக்குள்ள என்ன?" என சிரித்துக்கொண்டு என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.

நான் பாவமாக அவள் கண்களை பார்த்தேன்.

கிசுகிசுப்பாக என் காதில் வந்து
"என் செல்லத்துக்கு இன்னேரம் புண்டைல தண்ணி வந்திருக்குமே" என்றாள்.

நான் ஆமாம் என்பதை போல மெல்ல தலையை ஆட்டினேன்.

அத பாக்கலாமா? என மெல்ல கிறக்கமாக என் முகத்தின் அருகில் வந்து குனிந்து சொல்லிவிட்டு, என் மூக்கை ஒரு சப்பு சப்பி நிமிர்ந்தாள்.

நான், ஒரு வித பயம் கலந்த எதிர்பார்ப்போடு வாசலை நோக்கி பார்த்தேன்.
காலையில் புண்டைப் பாலில் நனைந்ததால் அலசி போட்ட பாவாடை கொடியில் காய்ந்து கொண்டிருந்தது. அம்மா வந்து விடக்கூடாதே என நினைத்துக் கொண்டு வள்ளியின் கண்களை பார்த்தேன்.

வள்ளி என் தோளை பிடித்து அழைத்துக்கொண்டு சென்று முக்காலியில் அமர்ந்தாள். நான் வாசலை பார்த்துவாறு நின்றுகொண்டு அவளை பார்த்தேன்.

யாராவது வராங்களான்னு பாத்துக்க என கண்களை சுருக்கி குறும்பாக சொல்லிவிட்டு என் பாவாடையை தூக்க ஆரம்பித்தாள்.

தொடரும்.....

Comments

  1. வெறித்தனமான கற்பனை

    ReplyDelete
  2. "Girls are straight until they are wet"
    If this story was true not your imagination I guess you had a terrible childhood.
    Anyway as a cruel men I fapped to this! Good one.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ஆமா, என்னோட அனுமதியோட நடந்திருந்தாலும், ரொம்ப சின்ன வயசுல நடந்தது இந்த விசயம். அதனால நான் கற்பழிக்கப்பட்டேன்னு கூட வச்சுக்கலாம்

      Delete
  3. Friend.. I understood u had experience in ur childhood itself.. whatever I like ur writing n u too.. sema to recall all.. super my dear friend..

    ReplyDelete
  4. No update why ~??

    You told updated daily

    ReplyDelete
    Replies
    1. konjam work athanala mutiyala, mutinja varaikkum podaren

      Delete

Post a Comment