ஒரு பொம்பள நானே! - 16

வாசு, மேகலாவின் தாய்மாமா மகன், மேவை கல்யாணம் செய்து கொள்ளப்போகிறவன். நல்ல அழகாக ஆனால் அப்பாவியை போல இருப்பான். என் வயது பெண்கள் மட்டும் அல்ல மூத்த வயது பெண்களும் அவனை ஓரக்கண்ணால் ரசிப்பதை நான் பார்த்திருக்கிறேன். இரண்டுப்பேரின் வீடும் கிட்டத்தட்ட ஒரே வீடுதான் ஒரே ஒரு ஓலை சுவர் மட்டுமே குறுக்க இருக்கும். வெளியில் வாசலில் தான் எல்லாரும் பாய் போட்டு தூங்குவார்கள். அதனால் வாசு, என மே சொன்னவுடன் எனக்கு கொஞ்சம் நிம்மதியாக இருந்தது. காரணம், கல்யாணம் செய்து கொள்ளப்போகிறவன் தானே, வேறு எதாவது புதிய ஆளிடம் சிக்கிக்கொண்டால் தான் பெரிய சிக்கலாகிவிடும்.

"அடிப்பாவி, நீ தான் அவனை கல்யாணம் பண்ண போறீயே அதுக்குள்ள என்ன உனக்கு அவசரம்.
யார்டி ஆரம்பிச்சா?
எப்படி ஆரம்பிச்சீங்க?
என்னடி பண்ணுன? 
எப்படி ஊம்புன?
இதுதான் முதல் தடவையா இல்ல இதுக்கு முன்னாடியே எனக்கு தெரியாம பண்ணிருக்கீங்களா?
கேள்விகளை அடுக்கினேன்.
யாரையோ தெரியாத ஆளை மே ஊம்பியிருக்கிறாள் என்ற பயம் போய், ஆர்வம் தொற்றிக்கொண்டது எனக்கு, 

மே சொல்ல ஆரம்பித்தாள்...
"காலைல 5 மணிக்கு ஒன்னுக்கு போக எந்திரிச்சேனா? அப்போ மாமா அவங்க வீட்டு வாசல்ல தூங்கிட்டு இருந்திச்சு.. (வாசுவை மே மாமா என்றுதான் கூப்பிடுவாள்) ஆனா பெட்சீட் இல்லாம தூங்குச்சா, அப்போ அதோட சுன்னி லுங்கிக்கு மேல தூக்கி நின்னுட்டு இருந்திச்சு,  பாக்க கூடாரம் மாதிரி இருந்துது. எனக்கு நாம பார்த்த ரமேஷோட சுன்னி, நாகலிங்கத்தோட சுன்னி, ரகுவோட சுன்னி நியாபக வந்துருச்சு. கிட்ட போய் பார்த்தேன். மாமா நல்லா தூங்கிட்டு இருந்துச்சு. யாராவது பாத்திர போறாங்கன்னு நான் பெட்சீட்டை எடுத்து போர்த்தலாம்னு போனனா.. அப்போ மாமா திரும்பி படுத்துச்சு, அப்போ லுங்கி கீழ இறங்கி முழு சுன்னியும் வெளில தெரிஞ்சிருச்சு"

நான் எச்சிலை விழுங்கினேன்....

மே தொடர்ந்தாள்..
"எனக்கு தொட்டுப்பார்க்க ஆசையா இருந்துச்சா? மாமா தூங்கிட்டு தான இருக்குன்னு லேசாதொட்டு பார்த்தேன். ஆனா மாமா அதுக்குள்ள கண்ணு முழிச்சு என் கைய புடிச்சு, ஏய்னு கத்த ஆரம்பிச்சுருச்சு....."

"ஐய்யயோ.. அப்பறம்...."

"எனக்கு என்ன பண்றதுன்னு அப்போ தெரியல, மாமா சத்தம் போட்டு அவங்க அப்பா அம்மா எழுந்துருவாங்களோன்னு எனக்கு ரொம்ப பயமாகிருச்சு... நான் உடனே என் கையால மாமா வாய பொத்திக்கிட்டு டக்குனு சைட்ல மண்டி போட்டு உக்காந்து சுன்னிய முழுசா வாய்ல விட்டுக்கிட்டேன்"

"அடிப்பாவி, வாய பொத்துனா மட்டும் போதாதா... சுன்னிய ஏன்டி வாய்ல விட்டுக்கிட்ட?... அது சரி உன் மாமானுக்கு காலைல 5 மணிக்கே என்னடி மூடு"

"தெரியலடி, ஆனா மாமா கத்தாம இருக்கட்டும்னு தான் அப்படி பண்ணுனேன். சத்தியமா வேனும்னே அப்படி பண்ணலடி"

"நீதான? நம்பிட்டேன்.. சரி அப்பறம் என்ன ஆச்சு?"
கூடவே மனதுக்குள் காலை 5 மணிக்கு விடிவதற்கு முன்பு தூக்கத்தில்  ஆம்பளைகளுக்கு ஏன் சுன்னி விரைக்குது என்பதையும் கனகாவிடம் கேட்கவேண்டும் என நினைத்துக்கொண்டேன்.

மே தொடர்ந்தாள்..

"கைய எடுத்தா மாமா சத்தம் போடுமோன்னு பயந்து கையால வாய மூடிக்கிட்டு, சுன்னியையும் வாய்ல இருந்து எடுக்காம மாமா கண்ண பார்த்தேன். மாமா மெதுவா கைய வாய்ல இருந்து எடுக்க பாத்துச்சு.. நான் எடுக்க விடல... அப்பறம் மாமாவே என் தலைய இன்னும் அழுத்துச்சு சுன்னி இன்னும் ஆழமா என் வாய்க்குள்ள போச்சு, எனக்கு மாமா என்ன ஊம்ப சொல்லுதுன்னு புரிஞ்சிச்சு.. அப்படியே தலைய மேலயும் கீழயும் ஆட்டி ஊம்பினேன்."

மே சொல்ல சொல்ல எனக்கு புண்டை கொப்பளிக்க ஆரம்பித்து விட்டது.
"ஆனா ஒன்னும் தெரியாத பையன் மாதிரி இருந்துக்கிட்டு, உங்க அப்பா, அம்மா அவங்க அப்பா அம்மா எல்லாரும் பக்கத்துல படுத்திருக்கும் போதே உன்ன ஊம்ப வச்சுருக்கான், நீயும் ஊம்பிருக்க... சரி அப்பறம் என்னாச்சு" என்றேன்..

"நான் ஊம்ப ஊம்ப மாமா நாய்க்குட்டி மாதிரி என் தலைய நீவி விட்டுச்சு... கொஞ்ச நேரம் தான் ஊம்பினேன். உடனே மாமாக்கு விந்து வந்துருச்சு... என் வாய்க்குள்ளயே விட்டுடுச்சு... நான் துப்புனா வீட்ல யாராவது கண்டுபுடிச்சுட்டா என்ன பண்றதுன்னு உள்ள முழுங்கிட்டேன்."

"ஏன்டி, வெட்ட வெளில ஊம்பிருக்க, அதுக்கு பயப்படல... ஆனா வாய்ல ஊத்துன கஞ்சிய துப்புனா கண்டு புடிச்சுருவாங்கன்னு முழுங்கிட்டேன்னு சொல்றீயா?...  சரி எப்படி இருந்துச்சு உங்க மாமா கஞ்சி"

"ஏய் ஒரு மாதிரி புளிப்பா, துவர்ப்பா... கொழ கொழன்னு நுங்கு மாதிரி இருந்துச்சுடி... ஆனா நல்லாருந்துச்சுடி"
மே கண்கள் விரிய ஆர்வமாக சொன்னாள்.

நான் மேவை முறைத்தேன். 

தொடரும்.....

Comments

Post a Comment