ஒரு பொம்பள நானே! - 17

அவள் தலைய கீழே குனிந்து கொண்டாள். நான் அவள் தாடையை பிடித்து மேலே தூக்கி அவள் முகத்திற்கு அருகில் சென்று என் மூக்கை அவள் உதடுகளின் மிக அருகில் வைத்து அவள் வாயின் வாசம் பிடித்தேன். பூல் சப்பி கஞ்சி குடித்த வாய் மனம் என்னை கிறங்க வைத்தது.

ஆளாளுக்கு ஒரு பூல சப்பி கஞ்சி குடிக்கறாளுக எனக்கும் ஒரு பூலை ஊம்பி கஞ்சி குடிக்க வேண்டும் என்று வெறியே உண்டானது.

"சரி நீ நேத்து நைட் புண்டையை நோண்டுனதா சொன்னியே அது என்னாச்சு"
மே மறக்காமல் கேட்டாள்.

அவளை விட நன்றாக நான் செய்ததை சொல்லி அவளை பொறாமைபட வைக்க முடிவு செய்து சொல்ல ஆரம்பித்தேன்.

"நாம அங்க கனகா ஊம்புனத பாத்ததுல இருந்து எனக்கு புண்டை ஒழுகறது நிக்கவே இல்ல... நேத்து நைட் படுத்த உடனே புண்டைல கைய வச்சு பாத்தேன்.. பிசுபிசுப்பா இருந்திச்சு... அப்படியே தேய்க்க தேய்க்க சுகமா இருந்துச்சு... தேய்ச்சுட்டே இருக்கும் போது புண்டையோட மேல் பகுதில ஏதோ சின்ன முளைப்பு மாதிரி உள்ள இருந்து வந்துச்சுடி"

"உள்ள இருந்து வந்துச்சா என்ன அது?"
மே ஆர்வமாக தன் புண்டையை குனிந்து தேட ஆரம்பித்தாள்.

"தெரியல, சொல்றத கேளு..  அதுல விரல் பட்ட உடனே அப்படியே செத்து மேல போற மாதிரி ஆகிருச்சுடி... எனக்கு சுகம் தாங்கவே முடியல.. சத்தம் போட்டு கத்தனும் போல இருந்துச்சு... கஸ்டப்பட்டு உதட்ட கடிச்சு கத்தாம இருந்தேன்... அப்பறம் நம்ம பாச்சியோட காம்பு இருக்குதுள்ள அது விரச்சுக்கிச்சு... அப்படியே முலையையும் கையால பிசஞ்சேன்.. செம சுகமா இருந்துச்சு... மேலயும் சுகம் கீழயும் சுகம்... அப்பறம் கடைசில எல்லா ஒன்னு சேர்ந்து ஒரு சுகம் வந்துச்சு பாரு!!!!...  யப்பா... அப்படியே என் உடம்புல இருக்கற எல்லா முடியுமே கம்பி மாதிரி நின்னுருச்சு... ஆம்பளைகளுக்கு கஞ்சி வர மாதிரி என் புண்டைக்குள்ள இருந்தும் பால் வந்துச்சு."

நான் கூதி குடைந்து சுயஇன்பம் கண்டதை வாயால் சொல்லும் போதே, எனக்கு கை, கால் முடிகள் சிலிர்த்து நட்டுக்கொண்டன.

மே, தன் முலைக்காம்புகளை விரலாம் உள்ளே அழுத்தி பார்த்துக்கொண்டாள். பிறகு என்னை சந்தேகமாக பார்த்தாள்,
"நீ உண்மையாலுமே தூக்கத்துல ஒன்னுக்கு போய்ட்டு இப்போ பொய் சொல்றன்னுதான் நெனச்சேன். ஆனா கை, கால் முடியெல்லாம் இப்படி நட்டுக்கிட்டு நிக்கறத பாக்கறப்போ, உன்ன நம்பறேன்"

"நான் என்ன உன்ன மாதிரி பெரிய விசயம் பண்ணிட்டு மறைக்கவா பார்த்தேன். நான் செஞ்சத உங்கிட்ட மறைக்காம சொல்லனும்னுதான் ஓடி வந்தேன்... நீயும் வேனா உன் கூதிய கொடஞ்சு பாரு... அப்பறம் தெரியும்"

"ஏய், சொல்ல வெக்கமா இருந்துச்சுடி, நீ தப்பா நெனச்சுருவியோன்னு பயமாவும் இருந்துச்சு, இதுக்கு முன்னாடி உங்கிட்ட எதாவது மறைச்சுருக்கேனா?"

"யாருக்கு தெரியும்?... கனகாவ மெரட்டி அவ ரகுவ ஊம்புனத பாத்தப்போ தப்பா நெனைச்சுருவேன்னு தோனலையா?"

"சரி, சாரி... நான் பண்ணுனது தப்புதான் போதுமா?... வா போலாம்.. வேலைக்கு டைம் ஆகுது"

அவள் ஊம்பியதையும், நான் நோண்டியதையும் பேசி மறுபடியும் புண்டை ஒழுக ஆரம்பித்ததில் எனக்கு மேவின் மேல் இருந்த கோவம் போய் விட்டிருந்தது.

"சரி, போலாம்... நான் போய் பாவடை பெட்சீட்டை துவைச்சு போட்டுட்டுதான் வேலைக்கு போகனும் நேரமாகிரும்... போய் வேற கனகா கிட்ட ஏகப்பட்ட கேள்விகள் கேக்கனும்"

"என்னடி கேக்க போற"

"கேக்க போறோம்"

"சரி போறோம்.... ஆனா என்ன கேக்க போறோம்?"

"நம்ம புண்டைல இருந்து வர பால் என்ன?
அப்பறம் எனக்கு நேத்து நைட் எப்படி அவ்ளோ சுகம் வந்துச்சு?
நோண்டும் போது புண்டைக்குள்ள இருந்து வந்த சின்ன பருப்பு என்ன? எப்படி வந்துச்சு?
முலை காம்பு ஏன் விரச்சுச்சு?
ஆம்பளைகளுக்கு எப்படி தூக்கத்துல பூல் எந்திரிக்குது?
இப்படி நிறைய கேக்கனும்
சீக்கிரம் போய் கனகா போற வழியிலேயே புடிச்சு கேக்கனும் வா"

போக எத்தனித்து எழுந்து ஜட்டியை போட்டுக் கொண்டு புதரில் இருந்து வெளியில் வந்தோம்.

"ஏய் நில்லுங்கடி!!!... "
என்று சத்தம் கேட்டது...

அதிர்ச்சியடைந்து திரும்பினோம்..

"ஆள் சைஸ் என்ன? வயசு என்ன?..... இப்பவே பூல், புண்டைப்பால்ன்னு பேசறீங்க..."
"இப்பவே என்னென்ன சந்தேகம் எல்லாம் வருது உங்களுக்கு?" "அதையெல்லாம் தீர்க்க அந்த கனகா என்ன பெரிய பொம்பளையா? இல்ல டாக்டரா?"
"என்னடி பழக்கம் பழகீருக்கீங்க?"
"யார் சொல்லிக்குடுத்தா உங்களுக்கு?"
"இரு உங்க அம்மாகிட்ட வந்து சொல்றேன் பாரு"
என எகத்தாளம், ஆச்சர்யம், அதிர்ச்சி என எல்லாம் கலந்த பாவனைகளோடு வள்ளி நின்று எங்களை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.
ஆம் நாகலிங்கத்தை திருட்டுத்தனமாக ஊம்பி பூல்பால் குடித்த அதே வள்ளிதான்

தொடரும்.....

Comments

  1. 'போட்டது'கண்ணகி
    'முழுசா காட்டு'
    'பாத்து அடிச்சது'
    'விந்து Background..Noice Creativity

    ReplyDelete
  2. Nice twist.. so valli is going to teach all for them.. expecting the next episode soon.. good one my dear friend..

    ReplyDelete
    Replies
    1. please stop assumption.... go with the story flow...

      Delete
    2. Sorry.. I won't do it again.. write well..

      Delete

Post a Comment