ஒரு பொம்பள நானே! - 25

அந்த நாள் முழுக்க கனகா எங்களுடனே சுற்றினாள். அவள் காதலன் ரகுவை கூட கண்டுகொள்ளவில்லை. இவளை விட்டு தப்பித்தால் போதும் என நாங்கள் நினைக்கும் அளவு எங்களை விடவே இல்லை கனகா.

மதிய சாப்பாட்டுக்கு கத்தரிக்காய் பொறியல் எடுத்து வந்தாள்.
"உங்களுக்காக தாண்டி எடுத்துட்டு வந்தேன்."

"திடீர்னு உனக்கு என்ன எங்க மேல் பாசம் வழியுது"
என்றாள் மே...

"என்னப்பத்தி உங்களுக்கு எல்லாமே தெரியும், அத வச்சு நீங்க என்ன வேற எதுக்காகவும் மெரட்டுல, அன்னிக்கு மட்டும் ஒரு தடவை ஆசைல பாக்கனும்னு சொன்னீங்க, அதுக்கப்பறம் நீங்க அத பத்தி பேசவே இல்ல, யார்க்கிட்டயும் சொல்லவும் இல்ல... அதனால் உங்கள எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு... உங்க ரெண்டு பேரையும் நான் நம்பறேன். நீங்க தான் என்ன விரட்டிட்டு இருக்கீங்க இப்போ"
கனகா உண்மையாலுமே வருத்தப்பட்டாள்.

அவள் சொன்னதை கேட்டவுடன் எங்களுக்கு பாவமாக இருந்தது.

"உன்னப்போய் விரட்டுவமா நாங்க..... என் அழகு குட்டி அக்கா,.....  நீ எதாவது திட்டுவியோன்னு தான் நெனச்சோம், ஆனா உன்ன எங்களுக்கு ரொம்ப புடிக்கும்...... இல்லடி"
கனகாவிடம் சொல்லிவிட்டு மேவை பார்த்து கேட்டேன்.

மே ஆமாம் என்பது போல தலையை ஆட்டினாள். "இங்க கத்தரிகாய் குடு பார்க்கலாம்" என மே வாங்கி சாப்பிட்டவள், நல்லாருக்குக்கா என்றாள். மே இப்படித்தான் என்னைப் போல வெளிப்படையாக எதையும் சொல்ல மாட்டாள். அவளை புரிந்தவர்கள் மட்டும் தான் அவள் செய்யும் செயல்களை வைத்து அவள் நினைப்பதை உணர முடியும்.

"ஆனா ரகு மேல எனக்கு சந்தேகமாக இருக்குடி" என்றால் கனகா

"ஏக்கா என்னாச்சு"

"நாங்க ஞாயிற்றுக்கிழமை செய்யறத அவன் பிரண்ட் வேலுக்கிட்ட சொல்லிருப்பானோன்னு பயமா இருக்கு, அவன் என்ன ரகு இருக்கும் போதே ஒரு மாதிரி பார்க்கறான். ரகு கிட்ட சொன்னா, அவன் கண்டுக்க மாட்டிங்கறான்"

"அடப்பாவி, ஒருவேளை சொல்லிருந்தா..... போச்சு"

"எனக்கு பயமா இருக்குடி"
கனகா தலையை குனிந்துகொண்டாள்.

"நீ ஏன் பயப்படற, எதாவது பிரச்சனை செஞ்சா சொல்லு, உன்ன இல்ல எங்கள எதாவது செய்ய பாக்கறான்னு சொல்லிடறோம், அவனால தப்பிக்கவே முடியாது. புள்ளைகளை தொடறியான்னு ஊர் சேர்ந்து அவன் அடிக்கும், தைரியமா இரு நீ"
என்றாள் மே...

எனக்கே மே சொன்னது திடுக்கென இருந்தது. இருந்தாலும் "ஆமாம்க்கா பயப்படாத" என்றேன்.

கனகா பயங்கற சந்தோசமாகிவிட்டாள். சாப்பாட்டை எங்களுக்கு ஊட்டி விட்டாள். நிறைய பேசினாள். அன்று முழுவது கனகா எங்களுடனே திரிந்தாள். வீட்டுக்கு வரும் வழியில் கூட எங்களுடனே வந்தாள். போகும் போது நாளைக்கு காலைல காட்டுக்கு வரேண்டி என சொல்லிவிட்டு சென்றாள்.

அடித்தடுத்த நாட்களில் கனகா எங்களை சந்திக்கும் ஒரு வாய்ப்பை கூட வீணடிக்கவில்லை. எப்பொழுதும் எங்களுடனே இருக்கிறாள் என்று நினைக்கும் அளவு கூடவே சுற்றினாள். ரகுவை கூட கண்டு கொள்ளவில்லை. அவளோடு நாங்கள் பயங்கரமாக குளோஸ் ஆனோம். நாங்கள் சேர்ந்தாலே எப்பொழுதும் புண்டை, பருப்பு, கூதிப் பால், சுன்னியை பற்றித்தான் பேசினோம். ஞாயிற்றுக்கிழமைக்காக ஆவலோடு காத்திருந்தோம்.

சனிக்கிழமை காலை வழக்கம் போல விடுமுறை. தண்ணீர் குடத்தை எடுத்துக் கொண்டு காலையிலேயே குழாய்க்கு போனேன். மேவை காணோம். வள்ளி தூரத்தில் குடத்தை தூக்கிக்கொண்டு வந்தாள். ரொம்ப நேரமாகவே வந்து விட்டதால் குழாயடியில் நானும் அவளும் மட்டும் தான் இருந்தோம்..

நான் அவளை பார்த்தவுடன், கீழே குனிந்து கொண்டேன்

"என்னடி, இன்னேரத்துலயே வந்துட்ட"
என் கன்னத்தை கிள்ளினாள் வள்ளி.

"முதல்லயே புடிச்சுட்டு போலான்ம்னுதான்"

"கொடத்த காலுக்கடில வச்சுட்டு உன் கூதிய கொடஞ்சா ஒரு நிமிசத்துல கொடம் நிறைஞ்சும், அப்படி தண்ணி கொட்டுது உனக்கு, இங்க எதுக்கு வந்துக்கிட்டு"
வள்ளி என்னைப்பார்த்து வெடுக்கென சொல்லிவிட்டு கண்டித்தாள்.

நான் முதலிரவில் இருட்டில் தன்னை முதன் முதலில் ஓத்த புருசனை விடிந்தவுடன் வெளிச்சத்தில் பார்க்க வெக்கப்படும் புது பொண்டாட்டியை போல வெட்கப்பட்டேன்.

"வெக்கத்த பாறேன்" மறுபடியும் கன்னத்தை கிள்ளினாள்.

"அக்கா நான் உங்களுக்கு அன்னிக்கு ஒன்னுமே பண்ணல, சாரி"

"பரவால்லடி, உன் முகத்துல தெரிஞ்ச அந்த சுகத்த பார்த்தே எனக்கு திருப்தி ஆகிருச்சு" என சொல்லி விட்டு அக்கம் பக்கம் பார்த்துவிட்டு டக்கென குனிந்து நாக்கை நீட்டி என் உதட்டில் இருந்து நெற்றி வரை ஒரு நக்கு நக்கி விட்டு நிமிர்ந்து கொண்டாள்.

தொடரும்.....

Comments