ஒரு பொம்பள நானே! - 26

எனக்கு ஜிவ்வென இருந்தது.

"அக்கா சில கேள்வி கேக்கலாம்னு இருந்தேன் அதுக்குள்ள அன்னைக்கு அம்மா வந்துருச்சு."

"என்னடி"

"நம்ம கூதில இருந்து தண்ணி ஏன் வருது"

"அது மூடு வந்தா வரும்"

"ஏன்?"

"ஆம்பளைங்க நம்மல ஓக்கும் போது சுன்னி ஃபிரியா உள்ள போய்ட்டு வரதுக்காக"

"அப்படின்னா?.. எப்படி ஓப்பாங்க"

"அது பெரிய விசயம்டி, சுருக்கமா சொல்ல முடியாது"

"சொல்லுக்கா, ப்ளீஸ்"

"அடம்புடிக்காத, சரி இரு... நம்ம புண்டைல ஒன்னுக்குப் போற இடத்துக்கு கீழ ஒரு ஓட்டை இருக்குதுல்ல"

"ஆமா"

"ம், அந்த ஓட்டைல இருந்து தான் நமக்கு தண்ணி வருது. அதுக்குள்ள ஆம்பள சுன்னிய விட்டு ஓக்கும் போது ஈசியா நல்லா உள்ள போய்ட்டு வரதுக்காக நமக்கு இயற்கையாவே வருது."

"ஓ அப்படித்தான் ஆம்பளைங்க நம்ம வயித்துக்குள்ள கஞ்சிய விடுவாங்களா?, அப்பறம் தான் குழந்தை பொறக்குமா?"

வள்ளி ஆச்சர்யமாக என்னை பார்த்தாள்.

"கஞ்சி, குழந்தை இதெல்லாம்  உனக்கு எப்படிடி தெரியும்"

"கனகா சொன்னா.."

"அவ கூட சேராதன்னு அன்னைக்கே சொன்னேன்ல"

"அவ ரொம்ப நல்லவக்கா, அப்பாவி,... அவளுக்கு ஒன்னுமே தெரியாது." 

"யாரு?... அவளுக்கா ஒன்னும் தெரியாது."

வள்ளி கிண்டலாக பார்த்தாள்.

அது மட்டும் இல்ல, அன்னிக்கு பும்பு செட் ரூம்ல, நாகலிங்கம் மாமாவோட கஞ்சி உன் உதட்டோரமா வழிஞ்சு இருந்துச்சுல்ல, அத கூட நீ நாக்க நீட்டி நக்குனீல்ல, அப்போ கூட பார்த்தேன்"

வள்ளி சங்கடமாக நெளிந்தாள்,

"சரி, சரி அத பத்தி இப்போ எதுக்கு விடு, உன் சந்தேகம் தீந்துதுள்ள"

"இல்ல, இன்னொன்னு மட்டும் கேக்கனும், பருப்பு மாதிரி புண்டையோட மேல் பகுதில்ல இருக்குதுள்ள அது என்ன?"

"அது பொம்பளைகளுக்கு மட்டும் தான் இருக்கும், அதுக்குன்னு ஒரு வேலையும் இல்ல, நமக்கு சுகம் குடுக்கறது மட்டும் தான் அதோட வேலை"

"அப்படியா?, சுகம் குடுக்கறதுக்கு மட்டும் ஒரு உறுப்பு நமக்கு இருக்கா?"

"ஆமா, நீ பொம்பளைகள பத்தி என்ன நெனச்ச, நாமெல்லாம் ரொம்ப ஸ்பெசல், ஆம்பளைய விட பொம்பளைக்கு 10 மடங்கு ஓழ் சுகம் அதிகம்"

"அப்போ, நாக்கால நக்கறத விட, ஆம்பள சுன்னியால ஓத்தா இன்னும் சுகமா இருக்குமா?, .... இதையே என்னால தாங்க முடியல, மயக்கம் வர மாதிரி ஆகிருச்சு, சுன்னியால ஓத்தா நான் செத்துருவேன் போல"

என்று சொல்லிவிட்டு வள்ளியை பார்த்து கேவலமாக சிரித்தேன்.

வள்ளி ஒரு நொடி திடுக்கிட்டாள்,

"ஏய் இங்க பாரு, இப்போ உனக்கு ஓக்கர நெனைப்பு வரவே கூடாது சரியா? அது ரொம்ப தப்பு, உனக்கு இந்த வயசுல புண்டை ஓட்டை சின்னதா இருக்கும் அப்பறம் ஓக்கும் போது கிழிஞ்சுரும்"

"பெரிய ஆம்பளைகளோட செஞ்சா தான அப்படி ஆகும், நான் என் வயசு பசங்கள ஓக்க விட்டா?"

வள்ளி டக்கென கோவமானாள்.

"ஒங்கி அரஞ்சுருவேன். இப்போ சொல்றது தான். நீ கல்யாணம் ஆகற வரைக்கும் யாரையும் ஓக்க கூடாது. ஓத்தா நான் ஈசியா புண்டைய பார்த்த உடனே கண்டு புடிச்சிருவேன். அப்பறம் வாழ் நாள் முழுக்க உன் மூஞ்சிலயே முழிக்க மாட்டேன்."

"சரி சரி கோவிச்சுக்காத நான் எதுவும் பண்ணல சரியா"

என்று சொல்லிவிட்டு காற்றில் அவளுக்கு முத்தம் குடுத்தேன்.

"உனக்கு ரொம்ப கூதி அரிச்சு, மூட் அதிகமானா, என்ன கூப்டு நான் வந்து நக்கி விடறேன் சரியா"

"ம், சரி, ஆனா அடுத்த தடவை நானும் உன் கூதியை நக்குவேன். உன் நாக்கு மாதிரி உன் கூதியும், தண்ணியும் என்ன ருசின்னு எனக்கு தெரியனும்"

"ம், பார்க்கலாம், பார்க்கலாம்"

வள்ளியிடம் ஓக்கத்தான் கூடாது. ஊம்பி கஞ்சியாவது குடிக்கலாமா? என கேட்க நினைத்தேன். ஆனால் இதற்கும் தடை போட்டு விட்டால் என்ன செய்வது என்று பயமாக இருந்தது. அதுமட்டுமில்லாமல், மே அவள் மாமனை ஊம்பி கஞ்சியை குடித்திருக்கிறாள். அவளுக்கு எதுவும் ஆகவில்லை எனவே நாமும் செய்தால் தப்பில்லை என நினைத்துக் கொண்டேன். ஆனால் யாரை முதன் முதலில் ஊம்புவது என்றுதான் தெரியவில்லை.

கொஞ்ச நேரத்தில் தண்ணீர் புடிக்க ஒவ்வொருத்தராக வந்து சேர்ந்தார்கள். நான் ஒரு குடம் பிடித்துவிட்டு வீட்டுக்கு கிளம்பினேன். வள்ளி அக்கா என்னை பார்த்தாள். போகும் போது "நான் சொன்னத நியாபகம் வச்சுக்கடி என்றாள்" நான் சரிக்கா என்று சொல்லிவிட்டு வீடு வந்து சேர்ந்தேன்.

நானும் கல்யாணம் வரை ஓக்க கூடாது என்று தான் இருந்தேன். ஆனால் காலம் எனக்காக வேறு திட்டம் வைத்து இருந்தது.

அந்த நாள் இனிதாக முடிந்து, இரவு தூங்குகையில் நாளைக்கு ஞாயிற்றுக்கிழமை என்ற நினைப்பிலேயே தூங்கிப்போனேன். ஞாயிற்றுக்கிழமை விடிந்தது.


தொடரும்.....

Comments