ஒரு பொம்பள நானே! - 15

மே வாயில் இருந்து வந்த சுன்னி வாசத்தால் பயங்காரமாக குழம்பிப்போனேன்... கேட்கலாமா? வேண்டாமா? என யோசனை செய்து கொண்டே நடந்தேன். காடு வந்தது. 

ஒரு நல்ல மறைவாக பார்த்து ஜட்டியை கலட்டி கையில் வைத்துக்கொண்டு பாவாடையை சுருட்டிக்கொண்டு அமர்ந்தோம்.

அமரும் போது மேவின் புண்டையை குனிந்து பார்த்தேன். ஈரம் கசிந்து, அதில் காலை நேர வெயிலில் பட்டதால் பளபளத்தது.

காலையிலேயே புண்டை வடிந்திருக்கிறது. வாயில் வேறு சுன்னி வாடை அடிக்கிறது. நிச்சயமாக யாரையோ ஊம்பியிருக்கிறாள் என்று உறுதி செய்துகொண்டேன். ஆனால் யாரைத்தான் என தெரியவில்லை

மேகலாவே ஆரம்பித்தாள்,
"என்னமோ சொல்லனும்னு ஓடி வந்த அப்பறம் அப்படியே சைலன்ட் ஆகிட்ட, என்னடி?.
இந்த முறையும் பேசும் போது மறுபடியும் சுன்னி வாடை அடித்தது.

"ஒன்னும் இல்ல, சும்மாதான்... சரி நான் ஒன்னு கேப்பேன் மறைக்காம ஒழுங்கா உண்மைய சொல்லு, மே... பொய் சொல்லாத எனக்கு தெரிஞ்சிரும்.."

"என்னடி, பொடி வச்சு பேசற"

"இன்னிக்கு காலைல நீ யாரையாவது ஊம்புனியா?.. உண்மைய சொல்லு"

மே திடுக்கிட்டாள், அவள் இந்த கேள்வியை என்னிடம் எதிர்பார்க்க வில்லை

" என்னடி, லூசு மாதிரி பேசற, நான் யாரைடி ஊம்பறது, அதுவும் காலைல, இன்னும் முழுசா விடியக்கூட இல்ல, பைத்தியமா நீ?"

"யாரு நான் பைத்தியமா? கொன்னுடுவேன் உன்ன... கனகா, ரகுவ ஊம்புன அப்பறம், அவ வாய்ல வந்த அதே வாடை உன்னோட வாய்லயும் இப்போ வருது, அது போக அப்போ கனகாக்கு ஒழுகுன மாதிரியே உனக்கும் புண்டை ஒழுகி ஈரமா இருக்கு.. உண்மைய சொல்லு எனக்கு தெரியும்."

"ஏய், அது வந்து ......., நான் எதுவும் பண்ணலடி, நம்புடி... உங்கிட்ட சொல்லாம எதுவும் பண்ண மாட்டேன்னு உனக்கு தெரியும்ல"
பேசுக்கொண்டே மேகலா தன் வாயை துடைத்தாள், கூதியை குனிந்து பார்த்தாள்.
வாயை துடைத்தால் ஊம்பிய வாயின் வாசம் போய்விடுமா என்ன?...

"அரஞ்சிருவேன் பாத்துக்க, அப்பறம் எப்படிடி உன் வாய்ல இருந்து பூல் வாசம் வருது"

"உனக்கும் தான் புண்டை ஈரமா இருக்கு, அப்போ நீயும் யாரையாவது ஊம்புனியா"
என் புண்டையை குனிந்து பார்த்து மே கேள்வியை என்னிடம் திருப்பினாள்

"அத பத்தி சொல்லத்தான் உன்ன பார்த்த உடனே ஓடிவந்தேன். ஆனா நீ என்னடான்ன யாரையோ ஊம்பிட்டு வந்து நிக்கற"

"நீ என்ன பண்ணி உனக்கு ஒழுகுச்சு, அத சொல்லு முதல்ல"

எப்படியெல்லாமோ சிலிர்த்து, சிலாகித்து சொல்ல நினைத்த, இரவில் என் புண்டைவாயை விளக்கி சொர்க்கம் கண்ட கதையை, மேலோட்டமாக சொன்னேன். 

மே உடனே
"நானும், அந்த மாதிரி தான் செஞ்சேன் அதனால தான் எனக்கும் ஒழுகுது"

"பொய் சொல்லாதடி, வாய்ல சுன்னி வாசம் எப்படிடி வந்தது, அதுக்கு பதில் சொல்லு"

"யாரையும் ஊம்பலடி"
மே கெஞ்சுவது போல சொன்னாள்.

"யார்னு மட்டும் சொல்லு, நான் எதுவும் சொல்ல மாட்டேன், இப்போ நீ சொல்லலீன்னா உன் முகத்திலேயே முழிக்க மாட்டேன் இனி"

மே அமைதியாக, தலையை குனிந்து கொண்டு இருந்தாள்..

"சீ... சொல்லுடி நாயே"

மே, தலையை மெல்ல நிமிர்ந்து விட்டு மீண்டும் குனிந்து.

"வாசு"
என்று சொல்லிவிட்டு அமைதியானாள்.

தொடரும்.....

Comments

Post a Comment