ஒரு பொம்பள நானே! - 24

"ஏன்டி இன்னும் துணி கூட மாத்தாம இருக்க" அம்மா உள்ளே நுழைந்த உடனே என்னை கேட்டாள்.

"இல்லமா, அக்கா கூட பேசிட்டு இருந்தேன்" என்றேன் வள்ளியை பார்த்துக் கொண்டே.

"நாயம் பேச ஆள் கெடச்சா போதுமே உனக்கு, சரி போய் 4 பேருக்கும் டீ வை, போ" என என்னை விரட்டினாள்.

நான், வள்ளியோடு பேசவில்லை என் புண்டைதான் அவள் வாயோடு பேசிக்கொண்டு இருந்தது. என்று நினைத்துக் கொண்டு உள்ளே சென்றேன். ஸ்டவ்வை தீண்டினேன்.

அவர்கள் வெளியில் பேசுவது கேட்டது.

" இதோ இந்த மருந்தை வாரத்துல மூனு நாள் சாப்ட சொன்னார். இதுலயும் கரு தரிக்கலைன்னா அப்பறம் வேற வழி பார்க்கலாம்னு சொன்னார்." என என் அம்மா வள்ளியிடம் சொல்லிக்கொண்டு இருந்தார்.

எனக்கு எதற்காக வைத்தியரிடம் போய்ருப்பார்கள் என புரிந்தது.

டீ போட்டு எல்லாரும் குடித்தோம், வள்ளி எனக்கு வேண்டாம் இப்பத்தான் குடிச்சேன் என என்னை பார்த்து கண்ணடித்தாள். நான் வெட்கி தலையை குனிந்தேன். அம்மா கண்டுபிடித்து விடுவாளோ, என பயமாக இருந்தது. ஆனால் வள்ளி தூரமாகவே நின்று கொண்டு என் புண்டை வாடை யாருக்கும் தெரிந்து விடாமல் கவனமாக பேசினாள். 

பின், சரி பாக்கலாம் எல்லாம் அந்த ஆண்டவன் உட்ட வழி என்று சொல்லிவிட்டு அவள் வீட்டுக்கு கிளம்பினாள். நீலவேணி கொஞ்சம் வருத்தத்தில் இருந்தாள். எனக்கு பார்க்க பாவமாக இருந்தது.

அவள் போன உடனே அடடா வள்ளியிடம் புண்டை பருப்பை பற்றியும், கூதி பாலை பற்றியும் கேட்கலாம் என்று இருந்தோமே மறந்து விட்டோமே என்று தோன்றியது.

இரவு வள்ளியின் புண்டை நக்கலை நினைத்துக் கொண்டே தூங்கி போனேன். 

அடுத்த நாள், காட்டுக்கு போகையில் மே என்னிடம் கேட்டாள்.
"ஏன்டி, நேத்து அந்த வள்ளி உங்க வீட்டுக்கு வந்திருந்தா போல"

"ஆமா, நீலவேணி அக்காக்கு குழந்தை இல்லைன்னு வைத்தியர் கிட்ட போய் கேட்க போனாங்க"

"நான் உன் வீட்டுக்கு வரலாம்னு பார்த்தேன். அதுக்குள்ள எங்கம்மா வேலை வச்சுருச்சு, வள்ளி எதாவது சொன்னாளா?"

"நான் அவள பார்க்கவே இல்லை வீட்டுக்குள்ள போய் கதவ சாத்திக்கிட்டேன்."

"நீ ஏன்டி அவள பார்த்து பயப்படற, எதாவது சொன்னான்ன சொல்லு, அவ பேர ஊருக்குள்ள நாறடிச்சிடலாம்"

நான் டக்கென,
"ஐயோ, பாவம் வேண்டாம்" என்றேன். என் புண்டையை முதன்முதலில் நக்கிவிட்டவளுக்கு நன்றியுணர்வு தானாக உண்டானது என் மனதில். அதுவும் இல்லாமல் மேவிடம் வள்ளிக்கும் எனக்குமான உறவை சொல்வதை தவிர்த்தேன். அதை மறைக்க முயற்சி செய்த அன்றுதான் முதன் முதலில் நான் கள்ளக்காதல் செய்வது எப்படி இருக்கும் என்று உணர்ந்தேன்.

மே என்னை வித்தியாசமாக பார்த்தாள்.

திடீரென, 
"ஏய் நில்லுங்கடி ஒரு நிமிசம், நானும் வரேன்"
என்று குரல் கேட்டது.

யாரென பார்த்தால் அது கனகா, முலை குலுங்க எங்களை நோக்கி ஓடி வந்தாள். எங்களை பார்த்தாலே ஓடுபவள் இன்று எங்களை நோக்கி ஓடிவந்தாள்.

அருகில் வந்து,
"இந்த டைம் நீங்க வருவீங்கன்னு தெரியும் அதான் நானும் வந்தேன்."

"என்னக்கா?"

"ஒன்னும் இல்லடி, சும்மாதான் ஒன்னா போலாம், வாங்க"

"நீ எங்க கூட எல்லாம் சேர மாட்டியே" மே படக்கென கேட்டாள்.

"ஏய் அப்படி இல்லடி, எனக்கு பயமா இருந்துச்சு அதனால தான் உங்க கூட பேசாம இருந்தேன். நீங்க என்ன மெரட்டுனீங்கல்ல அதனால"

"இப்போ மட்டும் பேசுவியாக்கும்"

"நீங்க தான் என்னப்பத்தி யார்க்கிட்டயும் சொல்லில்ல, நீங்க நல்ல புள்ளைங்க தான்"
சொல்லிவிட்டு படக்கென குனிந்து என் கன்னத்தில் முத்தம் குடுத்தாள்.

"நான் ஏய் சீ" என்று அவளை தள்ளினேன்.

மே கடுப்பில் "என்ன பண்ற நீ" என்றாள். அவள் சொன்னவுடன் கனகா அவளுக்கும் கன்னத்தில் ஒன்று குடுத்தாள்.

மே அவளை முறைத்துக்கொண்டு நின்றாள்.

"ஏன்டி, முறைக்கற நாமெல்லாம் பிரண்ட்ஸ் தான?"

"நீதான் சேர மாட்டேன்னு சொன்னியே, விட்டுடுங்கடின்னு கெஞ்சினியே"

"தப்புதான்டி, ஆனா இனிமேல் நாம பிரண்ட்ஸ் சரியா"

நான் சமயம் பார்த்து,
"அப்படின்னா, இன்னொரு தடவை நீ ரகுவை ஊம்பறத காட்டுவியா?"
என்றேன்.

" ஏய் அது மட்டும் வேணான்டி, ப்ளீஸ்"

"சரி, சரி விடு"

அதற்குள் இடம் வந்து சேர்ந்தது. மூன்று பேரும் ஒரு மறைவில் சென்று ஜட்டியை கலட்டி உக்கார்ந்தோம். கொஞ்ச நேரம் எதுவும் பேசவில்லை. நான் இரண்டு பேரின் புண்டையையும் ஒரு நொடி பார்த்தேன்.

கனகாவே ஆரம்பித்தாள்.
"ஏன்டி, ஞாயிற்றுக்கிழமை நெஜமாவே பார்க்க போறீங்களா?"

"என்ன, பார்க்க போறீங்களா?"

"அதான்டி, பருப்பு, பால் எல்லாம் செக் பண்ண பேறேன்னு சொன்னீங்களே"

"சரி அதுக்கென்ன"

"ஒன்னும் இல்ல சும்மா கேட்டேன்"

கொஞ்ச நேரம் கனகா அமைதியாக இருந்தாள் பின் டக்கென

"ஏய் நானும் வரட்டா?" என்றாள்.

நான்,
"நீதான் வர மாட்டேன்னு சொன்ன"

"நேத்து சொன்னேன். ஆனா நானும் தெரிஞ்சுக்கனும், நானும் வரேன்டி"

"சரி பார்க்கலாம்"

"ம்"

கிளம்பும் வரை கனகா எதாவது கேட்டுக்கொண்டே இருந்தாள், மறுபடியும் விரல் போட்டியா என்று என்னிடமும், மறுபடியும் உன் மாமனோடத பாத்தியா என மேவிடமும் கேட்டு நச்சரித்தாள். எல்லாவற்றிற்கும் மேலோட்டமாக பதில் சொன்னோம்.

நான்,
"சரி போலாம்"
என்றேன்.

உடனே கனகா "ஏய் இன்னும் கொஞ்ச நேரம் உக்காந்து இருக்கலாம்டி" என்று கெஞ்சினாள்.

"இப்பவே நேரம் ஆகுது, அப்பறம் எங்கம்மா என்ன விளக்குமாத்தால அடிக்கும், நாங்க போறோம். நீ வேனா உக்காந்துட்டு வா"
என எழுந்து ஜட்டியை போட்டோம்.

கனகாவும் வேண்டா வெறுப்பாக எழுந்து வந்தாள். போகும் போது "சரி பார்க்கலாம்" என சொல்லிவிட்டு சென்றாள்.

மே என்னிடம்,
"இவ என்னடி, இப்போ நம்மள விடவே மாட்டிங்கிறா"
என்றாள்.

"அவளுக்கு அரிக்க ஆரம்பிச்சிருச்சோ என்னவோ"
என்றேன்.

மே என்னை பார்த்து சரி வரேன் என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பினாள்.

தொடரும்...

Comments

Post a Comment