ஒரு பொம்பள நானே! - 33

அதற்குள் மே, சுயநினைவு திரும்பியவள் போல எழுந்தாள்.

"எப்படிடி இருந்துச்சு"

"இந்த மாதிரி சுகம் இதுக்கு முன்னாடி, நான் அனுபவச்சதே இல்லடி, அப்படியே....."
என மே சொல்லிவிட்டு பூரண திருப்தியான முகத்தோடு என்னை கட்டிக்கொண்டாள்.
"தேங்க்ஸ்டி"

"லூசு, உன் கூதிக்கு தான் நீ தேங்க்ஸ் சொல்லனும், அது தான் உனக்கு சுகம் குடுத்துச்சு எனக்கு ஏன் சொல்ற"

"இருந்தாலும்,... சரி இது எப்படி உனக்கு தெரியும், பருப்ப பத்தி, நாக்க ஊம்பறது பத்தி, புண்டைய நக்கறது பத்தியெல்லாம் எப்படி தெரிஞ்சுக்கிட்ட..."

நான் தயங்கி, வள்ளி அக்காத்தான் சொல்லுச்சு...
என்றேன்.

மே அதிர்ந்தாள்,
"அவளா?... ஏய்... அவகிட்ட ஏன்டி கேட்ட? அவ நாம அவள பத்தி யார்க்கிட்டயும் சொல்லக்கூடாதுன்னு நம்மளையும் அவள மாதிரி மாத்த பாக்கறா"

"ஏய்... சீ....சீ... அந்தக்கா உண்மையாலுமே நல்லவங்க தெரியுமா?... நான் கூட முதல்ல உன்ன மாதிரி தான் பயந்தேன் ஆனா, கல்யாணம் ஆகற வரைக்கும் பசங்க பக்கமே போக கூடாதுன்னு எனக்கு அக்கறையா அறிவுறை சொல்லுச்சு"

"எனக்கு என்னமோ அவள நம்ப தோனல"

"நம்புடி, நான் சொல்றேன்ல"

"சரி, ஆனா அவ கூட நான் கூட்டு சேர மாட்டேன். அவள எனக்கு புடிக்கல, நீ வேனா பேசிக்கோ"

நான் மனதுக்குள்
"வள்ளியோட கூதி நக்கலையும், முத்தத்தையும் ஒரு தடவை அனுபவிச்சா நீ இப்படி பேச மாட்ட"
என நினைத்துக்கொண்டு " சரி என்றேன்"

இடையில் கனகா புகுந்தாள், 
"சரி கண்டவ பேச்சு நமக்கு எதுக்கு, கண்ணகி இன்னும் எதுவுமே பண்ணல நம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அவளுக்கு நக்கி விடலாம்"
என்றாள். 

மே சரி என்பது போல தலையை ஆட்டினாள்.

நான் "இல்ல எனக்கு வேண்டாம்" என்றேன்.

இரண்டு பேரும் கோரஸாக ஏன்டி ஏன்றார்கள்.

நான் கனகாவை பார்த்தேன். கனகா மீண்டும் என்னை பார்த்து "ஏன்டி" என்றாள்.

"எனக்கு நக்கல் எதுவும் பண்ண வேண்டாம், ஆனா இன்னொன்னு பண்ணனும்"

"வேண்டாம்னு சொல்ல மாட்டில்லா"

"ஏன்னனு சொல்லுடி முதல்ல"

"இன்னிக்கு சாயங்காலம் ரகுவ ஊம்ப போவீல்ல"

"ஏன்டி, கூட வரீங்களா? நானே கூப்படலாம்னு இருந்தேன். வாங்க...."

"இல்ல"

"பின்ன  என்ன?"

நான் கனகாவின் கண்களை உற்று பார்த்துக்கொண்டே
"ரகுவுக்கு நான் ஊம்பி விடறேன். உனக்கு பதிலா என்றேன்"

கனகாவும், மேவும் பீதியான முகத்தோடு என்னை பார்த்தார்கள்.

தொடரும்.....

Comments

  1. ஹாய் மேடம் உங்க ஸ்டோரி நல்லா தானே போகுது ஏன் தொடர்ந்து எழுத மாட்ரீங்க

    ReplyDelete
    Replies
    1. கண்டிப்பா எழுதணும் நேரம் கிடைக்கவில்லை

      Delete

Post a Comment