ஒரு பொம்பள நானே! - 32

கனகாவிற்கு நடக்ககூடாதது ஏதோ நடந்துவிட்டது போல மே பயப்பட்டாள். அதற்கு ஏற்றது போல கனகாவும் உடலை குறுக்கி படுத்துக் கொண்டிருந்தாள். மே ஓடிப்போய் ஒரு சொம்பு தண்ணீர் கொண்டு வந்து கனகாவை எழுப்பினாள்.

"அக்கா, அக்கா எந்திரிக்கா, என்னாச்சு"

கனகா ஒன்றும் பேசாமல், மூச்சு வாங்கிக்கொண்டு படுத்திருந்தாள்.

" ஏய் ஒன்னும் ஆகலடி, அவளுக்கு, முதல் தடவை நடக்கும் போது பயங்கற சுகமா இருக்கும் அதனால அப்படி இருக்கா, எனக்கெல்லாம் செத்துருவேன்னு பயமா இருந்திச்சி தெரியுமா?"

கனகா மெல்ல எழுந்தாள். அவள் முகத்தில் ஆடிக் களைத்த சோர்வு தெரிந்தது. என் கையை பிடித்து கிட்ட இழுத்தாள். டக்கென என் வாயை கவ்விக்கொண்டாள். என் முகத்தில் அப்பியிருந்த அவள் புண்டை ரசத்தோடு சேர்த்து முத்தம் கொடுத்தாள். பின் மெல்ல என்னை விட்டு விலகினாள்.

"இது எப்படிடி தெரியும் உனக்கு, எனக்கு கூட தெரியாது. செம சுகமா இருந்துச்சு அப்படியே எனக்கு சொர்க்கத்த பார்த்த மாதிரி இருந்துச்சு. அதுவும் கடைசில ஒரு சொகம் வந்துச்சு பாரு... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.....
அப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்பாஆஆஆ.... அப்படியே செத்துட்டேன் நானு.

" நல்லாருந்துச்சு இல்ல... இன்னும் நம்ம முலை காம்பு இருக்குதுல்ல அத நசுக்கிட்டே இல்லினா, பால் குடிக்கற மாதிரி செஞ்சிட்டே கீழ நக்குனா இன்னும் சுகமா இருக்கும்."

"இன்னும் சுகமா இருக்குமா?, போடி இதுக்கே நான் செத்துட்டேன்."

நாங்கள் இருவரும் பேசிக்கொண்டு இருப்பதை மே பாவமாக பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள்.

நான் சரி அடுத்து மேகலாவுக்கு செய்யலாம் என நான் சொன்னேன். மே குழப்பமாக முகத்துடன் எங்களை பார்த்தாள். அவள் முகத்தில் பயம், ஆர்வம் எல்லாம் தெரிந்தது.

உடனே கனகா நின்று கொண்டிருந்த மேவை இங்க வாடி தங்ககட்டி உனக்கு நான் செய்றேன். என சொல்லி கிட்ட இழுத்தாள். மே கிட்ட வந்த உடனே டக்கென அவள் பாவாடையை தூக்கி தன் தலையை உள்ளே விட்டுக்கொண்டு டக்கென புண்டையில் வாய் வைத்தாள். மே ஹாஹாஹாஹாக் என உணர்ச்சி வசப்பட்டு கால்களை குறுக்கி அவள் தலையை நசுக்கினாள். நான் எழுந்து போய் மேவின் பாவடையை தூக்கிப்பிடித்துக்கொண்டு குனிந்து மே புண்டையை கனகா நக்குவதை பார்த்தேன்.

கனகா அவளை புண்டையில் வாய் வைத்தவாறே தள்ளிக்கொண்டு போய் சுவரோரம் ஒட்டி நிற்க வைத்தாள்.. அப்படியே நக்க ஆரம்பித்தாள். மே தொடையில் வழிய ஆரம்பித்திருந்த அவள் புண்டை ரசத்தை பட்டையாக நக்கை வைத்து நக்கியவள், அப்படியே அவள் புண்டை சுவர்களை பிரிக்காமல் நக்கினாள்.

ரெண்டு நக்கு நக்கியவுடன் மே கால்கள் வழுவிழந்து நடுங்கியது. கனகா தொடர்ந்து நக்கினாள்.

"அக்கா புண்டை உதட்டை பிரிச்சு உள்ள நக்குக்கா" என்றேன் நான்.

"தெரியாதுடி எனக்கு சொல்லிக்குடு அப்படியே நான் இவளுக்கு நக்கறேன். என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் அவள் புண்டையை நோக்கி போனாள்.

விரல்களால் இரண்டு புண்டை உதட்டையும் பிரித்தாள். மே புண்டையின் உள் பக்கம் நன்றாக பழுத்த மாதுளை போல சிவந்து இருந்தது. அப்படியே கனகா நுனி நாக்கை வைத்து ஒரு நக்கு நக்கினாள். மே கடைசி மூச்சு இழுப்பது போல... ம் க் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் என மூச்சை உள்ளே இழுத்தாள்.

கனகா இன்னும் நன்றாக நெருங்கி வந்து சம்மனங்கால் போட்டு வசதியாக அமர்ந்து கொண்டாள். மெல்ல புண்டை உதட்டை பிரித்தவாறு உள்ளே நக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் நக்க நக்க மே வாயை திறந்து கொண்டு அனுபவித்தாள். ஆங்க், ஆங்க, ஆங்க்... என முனகினாள்.

நான் மே பாவடையை தூக்கி பிடித்தவாறே குனிந்து நக்குவதை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

"அக்கா இன்னும் நல்லா புண்டை வாயை திற உள்ள பருப்பு இருக்கு பாரு அத நக்கு" என்றேன்.

கனகா பருப்பை தேடினாள் அவள் தேடும் முயற்சியில் கீழே புண்டையை விரல்களால் கிள்ற மேலே மே துடித்தாள்.

"இதோ இங்க இருக்குதுள்ள இதானா" 

"ஆமாங்க்கா அதே தான்"

"இப்போ பாருடி என்ன பண்றேன்னு"
என கனகா சொல்லிவிட்டு டக்கென உதட்டை குவித்து பருப்பில் வாய் வைத்து உறிஞ்சினாள்.
உடனே மே நிலைகுலைந்து, அம்மாமாமாமாமாமாமாமா என கத்திக்கொண்டு கனகா முகத்தின் மீது அமர்ந்தாள்.

கனகா கொஞ்சம் தடுமாறி பின் சுதாரித்து அவளை தன் முகத்திலேயே தாங்கிக்கொண்டாள். தொடர்ந்து நக்கினாள். மே துடிதுடித்தாள்.

ஹாஅஹாஹாஹாஹாஹாஹஹா..
ஐயோ, ஹா, ஐயோ ஹா ஐயோ ஹா....

கனகாவில் அற்புத நக்கலில் மே உச்சகட்டத்தை அடைய ஆரம்பித்தாள். உச்சத்தை அடைய அடைய மே சுகம் தாங்க முடியாமல் தலையை ஆட்டி ஆட்டி ஜீரனிக்க முயற்சித்தாள்.

திடீரென கைகளையும் கால்களையும் விரைத்து சாகப்போகும் கடைசி மூச்சை இழுப்பதுபோல மூச்சை இழுத்து பிடித்தாள். பின் அவள் உடல் துடித்தது, கைகளையும் கால்களையும் பலமாக உதறினாள். கனகாவின் முகத்தின் மீதே இடுப்பை வெட்டி வெட்டி புண்டையை தேய்த்தாள். உச்சத்தை அடைந்த பின் தான் இழுத்த மூச்சை விட்டாள். பெருமூச்சு வாங்க கீழே சரிந்தாள்.

புண்டையை அனுபவித்து நக்கிய கனகா அவள் காலிடுக்கில் இருந்து தலையை எடுத்து என்னை பார்த்தாள். கனகாவின் கன்னத்தில் மேவின் புண்டை ரசம் வழிந்து இருந்தது.

"நல்ல ருசிடி, பாக்கு மாதிரி தெவுப்பா இருக்கு" 
கனகா உதட்டோரம் இருந்த மேவின் கூதி ரசத்தை நாக்கை சுழட்டி நக்கி விட்டு சொன்னாள்.

நான் அருகில் போய் அவள் முகத்தை இரண்டு கைகளால் தாங்கி பிடித்தேன்.  நாக்கை பட்டையாக வைத்து அவள் கன்னத்தில் வழிந்த மேவின் கூதி பாலை நக்கினேன்.

"ஆமாங்க்கா, நல்லாத்தான் இருக்கு"

தொடரும்....

Comments