ஒரு பொம்பள நானே! - 30

இருவரும் ஜட்டியை கலட்டினார்கள். மேவின் ஜட்டியை விட கனகாவின் ஜட்டி சொத சொதவென நனைந்து போயிருந்தது. கிட்டத்தட்ட அதில் இருந்து புண்டை ரசம் சொட்டியது. எனக்கு இப்போவே இருவரின் புண்டைபாலும் எப்படி ருசிக்கும் என தெரிந்து கொள்ள ஆர்வமாய் இருந்தது. ஆனா அடக்கிக்கொண்டேன். நானும் ஜட்டியை அவிழ்த்து வைத்தேன்.

"பாவாடையை தூக்கி இடுப்புவரை போட்டுக்கோங்க"

போட்டார்கள்.

இருவரின் புண்டையும் வித்தியாசமாக இருந்தது. எத்தனையோ தடவை வெளிக்கு போகையில் பார்த்திருந்தாலும் இந்த முறை அவர்கள் புண்டையை பார்க்கும் போது வித்தியாசமான உணர்வு உண்டானது. மே புண்டை கிட்டத்தட்ட என்னுடயதை போல இருந்தாலும் கொஞ்சம் தட்டையாக இருந்தது. முடி என் அளவு இருந்தது. கனகாவின் புண்டை நன்றாக உப்பி போய் முடி அடர்த்தியாக புண்டை சுவர்களை மறைத்து இருந்தது.

நானும் என் பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கிப்போட்டு விட்டு அவர்களுக்கு எதிராக புண்டையை காட்டி அமர்ந்தேன்.

" இப்போ நான் பண்ற மாதிரியே செய்ங்க"

"ம்" என்றார்கள் கோரஸாக

அவர்கள் இருவரின் புண்டையையும் பார்த்துக்கொண்டே வலது கை விரல்கள் அனைத்தையும் சேர்த்து புண்டை மேட்டை அழுத்தி தேய்த்தேன்.

கனகாவும் மேவும் அதே போல் செய்தார்கள். கனகா தன் புண்டையில் கை வைத்த உடனே ஆஆஆஹா..க் என முனகினாள்.

"கத்தாதீங்கடி, சின்ன சத்தம் கூட வர கூடாது. சரி அப்படியே தேய்ங்க"

சொல்லிவிட்டு நானும் தேய்த்தேன். கொஞ்ச நேரம் தேய்த்தோம். முனகினோம்.

"சரி இனி ஆட்காட்டி விரல் இருக்குதுல்ல அத வச்சு வாய்ல பல்லு விளக்கற மாதிரி புண்டைக்கு நடுவுல உள்ள பிளவுல தேய்ங்க"

சொல்லிவிட்டு அவர்கள் செய்கிறார்களா?  என்று கூட பார்க்காமல் நான் என் புண்டையை தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். அவர்களின் முனகல் திடீரென அதிகரித்தது. அவர்களும் ஆரம்பித்து விட்டார்கள் என புரிந்து கொண்டேன்.

அவர்களின் முனகல் அதிகரித்துக்கொண்டே இருந்தது. கண்களை திறந்து பார்த்தேன். மேவும், கனகாவும் வாயை திறந்து கொண்டு மும்மரமாக புண்டையை விளக்கிக் கொண்டு இருந்தார்கள். இருவரின் கால்களும் நடுங்கி நடுங்கி அடங்கியது. கனகா வாயில் இருந்து சலவாய் ஊறி கடவாய் ஓரம் வழிந்தது.

நான் கிட்ட எழுந்து போய் அவள் வாயில் வழிந்த சலவாயை நாக்கை நீட்டி நக்கினேன். அவள் கண்களை கூட திறக்க வில்லை மும்மரமாக புண்டையை குடைந்து கொண்டு இருந்தாள். மே எங்கே இருக்கிறோம் என்பதையே மறந்து விட்டவள் போல வேக வேகமாக புண்டையை நோண்டிக் கொண்டிருந்தாள். ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.....
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....
ஆஆஆஆஹ்
என்ற முனகல்கள் இருவரிடமும் இருந்து மாறி மாறி வந்து கொண்டிருந்தது.

இருவரின் கையையும் பிடித்து நிறுத்தினேன். மெல்ல கண் திறந்து பார்த்தார்கள்.

"எப்படி இருந்திச்சு"

எனக்கு பதில் சொல்லாமல்
"ஏன்டி நிறுத்துன" என சங்கட பட்டுவிட்டு மறுபடியும் கையை புண்டையை நோக்கி கொண்டு சென்றார்கள்.

"இருங்க இன்னொரு விசயம் இருக்கு அத செய்யலாம் என சொல்லி விட்டு கனகாவின் முன்பு மண்டி போட்டு அமர்ந்தேன். முட்டிகளுக்கு ஒரு தலையனை வைத்துக்கொண்டேன். என் வாய் சரியாக கனகா புண்டையை பார்த்தவாறு இருந்தது.

தொடரும்....

Comments