ஒரு பொம்பள நானே! - 31

மே வாய் மூடாமல் என்னை பார்த்தாள்.

"என்னடி பண்ணப் போற"

"நீயே பாரு"

கனகா அதிர்சியும், ஆர்வமுமாக என்னையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்.

"மே, கனகா வாயை மூடு, சத்தம் வராமா அழுத்தி புடிச்சுக்கோ"

"ஏன்டி"

"நான் புண்டைய நாக்கு வச்சு நக்கும் போது, தாங்க முடியாத சுகம் வரும்டி, அப்பறம் இவ கத்துவா, யாருக்காவது கேட்ரும், நீ நல்லா வாய மூடிக்கோ"

மே எழுந்து வந்து கனகா வாயை மூடிக்கொண்டாள்.
கனகா என்ன செய்யப்போகிறாளோ என்பது போல என்னை பார்த்தாள். கைகளை பின் பக்கமாக ஊன்றி நன்றாக அமர்ந்து கொண்டாள்.

நான் கனகாவின் புண்டையை நோக்கி போனேன். இவ்வளவு நேரம் விரல் போட்டதால், அவள் கூதி ரசம் வழிந்து திண்ணையில் தேங்கியிருந்தது.

அவள் புண்டையில் கை வைத்தேன். மெல்ல புண்டை இதழ்களை பிரித்தேன். கனகா நெழிந்தாள். புண்டை பருப்பு லேசாக எட்டிப்பார்த்தது.

"இங்க பாருங்கடி இதுதான் பருப்பு, நமக்கு மூட் வந்தாதான் இது வெளில வரும். இதுல கைய வச்சு நோண்டுனா அப்படியே எப்படி இருக்கும் தெரியுமா?. ஏய் உங்களுக்கு ஒன்னு தெரியுமா நம்ம புண்டை பருப்புக்கு வேற எந்த வேலையும் இல்ல, நமக்கு சுகம் குடுக்கறது தான் அதோட ஒரே வேலையே" பாடம் எடுக்க ஆரம்பித்தேன்.

கனகா டென்சனானாள்.
"சீக்கிரம் பண்ணுடி"

"இரு அவசரத்த பாரு"

மெல்ல அவள் புண்டை வாயை விரலால் விரித்து பிடித்து டக்கென என் வாயை அவள் புண்டையோடு பொருத்தினேன். கனகா "ஹாஹாஹாக்" என முனகி தொடைகளால் என் தலையை அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு துள்ளி எழுந்து என் தலையை அவள் புண்டையோடு சேர்த்து அழுத்தினாள்.

நான் வாய் போடும் முதல் புண்டைக்கு, வள்ளி எனக்கு காட்டிய வித்தைகளை காட்டும் முனைப்போடு அவள் புண்டையின் உள் சுவர்களை நக்க ஆரம்பத்தேன். அவள் புண்டை ரசம், என் வாய்க்குள் நேரடியாக வழிந்தது, அது என்னுடையதைவிட வித்தியாசமான ருசியில் இருந்தது. எனக்கு ரொம்ப பிடித்து இருந்தது.

நான் தொடர்ந்து நக்கினேன். மே வாயை மூடி இருந்த போதும் கனகா அதையும் மீறி
ஆஆஆஆஆஆஆஆ
ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்
அம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆ
என கிட்டத்தட்ட கத்தினாள்.

நான் தொடர்ந்து நக்கிக்கொண்டே திடீரென பாய்ந்து அவள் புண்டை பருப்பில் வாய் வைத்து உறிஞ்சினேன். கனகா துடித்துப்போனாள். ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ
என கீச்சுக்குரலெடுத்து கத்தினாள்.
நான் தொடர்ந்து நக்கிக்கொண்டே இருந்தேன்.

தன் முதல் புண்டை நக்கலை தாங்க முடியாமல் கனகா உடல் சிலிர்த்தாள். வாயை மூடிக்கொண்டு பின் பக்கமாக நின்ற மேவை தள்ளிக்கொண்டு கீழே சரிந்தாள். நான் விடாமல் பருப்பை உறிஞ்சுவதும், புண்டையை நக்குவதுமாக இருந்தேன். கனகா என தலையை அவள் புண்டைக்குள் தினிப்பது போல அழுத்திப் பிடித்துக்கொண்டு தலையை ஆட்டி ஆட்டி சுகம் தாங்காமல்
ஐயோ, ஐயோ, ஐயோ அம்மாஆஆஆஆஆ என முனகினாள்.

கொஞ்ச நேரம் தான், அவள் உடல் துடித்து இடுப்பை துக்கினாள், உடல் முறுக்கி வில்லை போல வளைந்து
ஹர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் என கத்தியவாறு என் முகத்தில் உச்சமடைந்தாள். பின் பொத்தென விழுந்தாள். கொஞ்ச நேரம் தலையை வெட்டிய ஆடு போல அவள் உடல் நடுங்கியது. கால்களை குறுக்கி படுத்தாள். அவள் கண்களின் ஓரம் கண்ணீர் வழிந்து இருந்தது. பெருமூச்சு வாங்கினாள். அவள் புண்டை ரசம் என் முகம் முழுவது அப்பி இருந்தது.

நான் தலையை அவள் காலிடுக்கில் இருந்து எடுத்து மே முகத்தை பார்த்தேன். அவள் நான் கனகாவை கொலை செய்தது போன்ற பீதியான முகத்தோடு என்னை பார்த்தாள்.

அடுத்தது நீ தான் என்றேன். மே கலவரமானாள்.

தொடரும்.....

Comments