ஒரு பொம்பள நானே! - 29

மே அதிர்ந்து போய் தலையை பின்னோக்கி எடுத்தாள். கனகா விடாமல் பிடித்துக்கொண்டு அவள் வாயை நக்கினாள்.

நான் கொஞ்சம் சுதாரித்து கனகாவை கட்டுப்படுத்துவது கஸ்டம் என புரிந்து "மேவிடம் வாயை தெறடி ஒன்னும் ஆகாது" என்றேன். மே மருண்ட பார்வையோடு மெல்ல வாயை திறந்து நாக்கை காட்டினாள்.

மே வாயை திறந்தது தான் தாமதம். கனகா பல நாட்களாக சாப்பிடாத நாய் சாப்பாட்டை நக்குவது போல பாய்ந்து மேவின் வாய்க்குள் தன் நாக்கை நுழைத்து நக்க ஆரம்பித்தாள்.

நான் மெதுவா பண்ணுடி, அடி பட்டட போகுது என கனகாவில் முதுகில் ஒரு அடி கொடுத்தேன். கனகா முதுகை மட்டும் சிலுப்பி விட்டு வாய் நக்கலை தொடர்ந்தாள்.

ஆரம்பித்தில் திமிறிய மே பின் கனகாவின் நாக்கு ருசி கண்ட பின் அனுபவித்து திங்க ஆரம்பித்தாள். இரண்டு பேரும் போட்டி போட்டு அவர்தம் நாக்குகளை நக்க ஆரம்பித்தார்கள்.

நான் இருவரையும் பாவமாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். என் புண்டை ஏற்கனவே ஊரல் எடுக்க ஆரம்பித்திருந்தது. சரி முக்கியமான அடுத்த கட்டத்திற்கு போகலாம் என் பார்த்தால் இவளுக ரெண்டு பேரும் இப்போதைக்கு முடிக்க மாட்டாளுக போல என்று தோன்றியது. நான் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன். பொருமையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இழந்து கொண்டிருந்தேன்.

பின் விட்டா மாத்தி மாத்தி ஊம்பிட்டே இருப்பாளுக என இருவரின் தலையையும் பிடித்து வலுக்கட்டாயமாக இழுத்தேன். தாயிடம் இருந்து குழந்தையை பிரிப்பது போல இருவருமே பதறினார்கள். ஒரு வழியாக பிரித்தேன். இருவரும் என்னை பார்த்தார்கள். இருவருக்கும் முகம் முழுவதும் ஒருவரின் எச்சில்  இன்னொருவரின் முகம் முழுவதும் பட்டு பளபளத்தது.

"வாய் வலிக்குதுடி"
என்றாள் மே

"பின்ன அந்த நக்கு நக்குனா வலிக்காம என்ன பண்ணும்"

"இது எனக்கு இத்தன நாளா தெரியாம போச்சுடி, ரொம்ப தேங்க்ஸ்டி" என கனகா பாய்ந்து வந்து என் வாயை கவ்வி என் நாக்கை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். நான் அவளை வலுக்கட்டாயமாக தள்ளிவிட்டு "மறுபடியும் ஆரம்பிக்காத, அடுத்தது எதையும் தெரிஞ்சுக்க வேண்டாமா" என்றேன்.

"ம்.. தெரிஞ்சுக்கனும்"

"அப்போ வாய முதல்ல மூடு"

"ம்"

நான் இருவரின் பாவாடையையும் தூக்கி ரசம் குடிக்க ஆயத்தமானேன்.

"ரெண்டு பேரும் முதல்ல ஜட்டிய கலட்டுங்க"
உத்தரவிட்டேன்.

தொடரும்....

Comments

Post a Comment