ஒரு பொம்பள நானே! - 28

நான் கனகா வாயை கவ்வியவுடன். கனகா கண்களை இறக்கி என் முகத்தை மிரட்சியோடு பார்த்தாள். வாயை இறுக்க மூடிக்கொண்டாள்.

"வாய தெற"

"என்னடி பண்ற"

"நீ வாய தெற சொல்றேன்"

வாயை திறந்தாள். மெல்ல அவளின் சிவந்த நாக்கை என் நாக்கால் நக்க ஆரம்பித்தேன். ஏற்கனவே வள்ளி காட்டிய சுகம் என்னை வேகமாக செயல்பட வைத்தது. அவள் மேல் அன்னம், கீழ் அன்னம், கடவாய் என எல்லா பக்கமும் என் நாக்கு அவள் வாய்க்குள் புகுந்து விளையாடியது. பின் அவள் நாக்கை சூப்பினேன். அவள் நாக்கின் ருசி வள்ளியின் நாக்கை விட வேறு ருசியில் இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் அவள் நாக்கை சூப்பினேன். பின் வாயை எடுத்து என் நாக்கை சூப்பு என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் வாயோடு வாய் பொருத்தினேன். கனகா மெல்ல தன் நாக்கால் என் நாக்கை வருட ஆரம்பித்தாள். மெல்ல மெல்ல என் நாக்கை அவள் ஆட்கொண்டாள். ரகுவின் சுன்னியை ஊம்பி அவளுக்கு ஏற்கனவே அனுபவம் இருந்ததால், அதை போலவே என் நாக்கையும் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

கொஞ்ச நேரத்தில் என் நாக்கின் சுவைக்கு அடிமையாகிப் போனாள் கனகா. விட்டால் வாழ் நாள் முழுக்க என் நாக்கையே நக்கிக்கொண்டிருப்பவள் போல முகத்தை ஆட்டி ஆட்டி நக்கினாள். மே அருகில் இருந்து எங்களை எச்சில் ஒழுக பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் இனி இவளுக்கு செய்தது போதும் மேவை கவனிக்கலாம் என முடிவு செய்து வாயை கனகாவிடம் இருந்து விலக்கினேன். கனகா முகத்தில் பயங்கர ஏமாற்றம் தெரிந்தது. மீண்டும் மீண்டும் வாயை திறந்து கொண்டு குழந்தையை போல என் அருகில் வந்தாள். நான் அவளை வலுக்கட்டாயமாக தள்ளினேன்.

"இருக்கா, ஒரு நிமிசம்"

"ஏய், ப்ளீஸ்டி பாதில நிறுத்தாத எனக்கு பைத்தியம் புடிச்சுரும், உன் நாக்கு எனக்கு வேணும் இங்க வா"

"இரு, நீ மட்டும் செஞ்சா போதுமா?, மே பாவம் பாத்துட்டே இருக்கா. நான் அவளுக்கும் பண்றேன்."

"ஏய், ஒரே ஒரு தடவைடி"

"வாயை மூடு, முதல்ல, ஆஆஆஆஆஆன்னு திறந்துக்கிட்டே நிக்கற, நான் தான் அவளுக்கும் செஞ்சு விட்டுட்டு வரேன்னு சொல்ரேன்ல"

கனகா அழும் நிலையில் இருந்தாள்.

மே என்னை பார்த்து
"இதெல்லாம் உனக்கு எப்படிடி தெரியும்" என்றாள்.

"அதெல்லாம் அப்பறம் சொல்றேன். நீ இங்க வா" என மே வாயில் விளையாட தயாரானேன்.

கனகா அதற்குள் இடையில் புகுந்தாள். "சரி நான் மேவுக்கு பண்றேன்" என சொல்லிவிட்டு திடீரென பாய்ந்து மேவின் வாயை கவ்வினாள்.

தொடரும்...

Comments