ஒரு பொம்பள நானே! - அறிமுகம்

இது முழுக்க முழுக்க பெண்களுக்காக ஒரு பெண்ணால் எழுதப்படும் செக்ஸ் ஸ்டோரி, முதலிலேயே பட்டவர்த்தனமாக சொல்லி விடுகிறேன்.

என் வாழ்க்கையில் நடந்த, நடந்து கொண்டிருக்கிற சம்பவங்களின் தொகுப்பு இது, அதிகமாக கற்பனை கலந்து எழுதுகிறேன். உங்களுக்கு பிடிக்காமல் போகாது.

எத்தனை பாகம் வரும் எவ்வளவு நாள் எழுதுவேன் என தெரியாது, ஆனால் நீண்ட நாள் எழுதும் திட்டம் உள்ளது. அது போக வீட்டில் இருந்து கொண்டு மாலை நேரங்களில் நாடகம் பார்த்துக் கொண்டு, பக்கத்து வீட்டுக்காரிகளிடம் அரட்டை அடிப்பதை விட என் வாழ்வை கற்பனை கலந்து மற்றவர் ரசிக்கும் படி எழுதுவது மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருக்கும் என்பதால் எழுத ஆரம்பிக்கிறேன்.

என் சிறு வயதில் காகிதத்தில் காம கதைகள் அறிமுகமான நாளில் இருந்து, டிஜிட்டலில் காம கதைகள் கொட்டிக்கிடக்கும் இந்த நாள் வரை ஒரு பெண்ணின் காமத்தை முழுமையாக உணர்ந்தோ அல்லது ஒரு பெண்ணின் பார்வையில் உண்மையாக காமத்தை அனுகியோ ஒரு கதை கூட எழுதப்படவில்லை. தேடி சலித்து இப்போது நானே எழுதுகிறேன். இது முழுக்க முழுக்க என் பார்வையிலேயே நகரும் கதை.

தயவு செய்து என் தனிப்பட்ட தகவல்களை கேட்க வேண்டாம். நான் உண்மையாலுமே பெண்ணா?, நிஜ பெயர் என்ன?, வயது என்ன?, ஊர் என்ன?, போன் நம்பர் என்ன? என கேள்வி கேட்டு கையில புடிச்சுக்கிட்டு அலைய வேண்டாம். நான் காமத்தை ரசித்து அனுபவித்து களிக்கும் ஒரு தமிழ் பட்டதாரி பெண் என்பது மட்டும் உண்மை, அதையும் நீங்கள் நம்ப வேண்டும் என நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. மற்றபடி எதுவும் உங்களுக்கு கடைசி வரை தெரியப்போவதில்லை.

மேலும் வந்தால் ஒரு மணி நேரம் நிக்காமல் ஓப்பேன், கஞ்சி ஒரு கொடம் வரும், பெரிய வாழக்காய் போல என் சுன்னி இருக்கும், என ஓழ் விட வேண்டாம். ஆம்பளைக்கு எவ்ளோ நேரம் நிக்கும், கட்டிலில் எவ்ளோ பொறுமை இருக்கும் என எனக்கு தெரியும். எனவே படிப்பதோடு நிறுத்திக்கொள்ளவும்.

இதில் வருவதில் பெரும்பாலான சம்பவங்கள் என் வாழ்வில் நடந்ததாகவோ அல்லது கற்பனையாகவோ இருக்கலாம். இதில் வரும் சம்பவங்களையும், ஐடியாக்களையும் பார்த்து இப்படி செய்தால் பெண்களை உசார் பண்ணி ஓக்கலாம் என ஆண்களோ, யாருக்கும் தெரியாமல் வித விதமாக அனுபவிக்கலாம் என பெண்களோ திட்டம் போட்டு, பிறகு மாட்டிக்கொண்டு செருப்படி வாங்கினால் நான் பொறுப்பல்ல.

உங்கள் காம அரிப்பில் நீங்கள் செய்யும் தவறுகளுக்கு நீங்களே பொறுப்பு. இதை ஒரு காம ஊக்கியாக மட்டுமே பயன்படுத்தி கொள்ளுங்கள் என்பது மட்டுமே என் பரிந்துரை.

பெண்களுக்கு, ஆண்களை போல காமம் காரணம் இல்லாமல் விழித்துக்கொள்ளாது. "நிம்போமேனியாக்" பாதிப்பு உள்ள பெண்களை தவிர மற்ற எல்லா பெண்களுக்கும் காமத்தோடு காதலும் சரி விகிதத்தில் கலந்திருக்க வேண்டும்.

ஆண் தன் உடலை காதல் கண் கொண்டு கொண்டாட வேண்டும் என ஒரு பெண் எதிர்பார்ப்பாள். எனவே என் உண்மையான உணர்வுகளை மட்டுமே எழுதுகிறேன்,

சினிமாவில் ஹீரோவுக்காக உதடு கடித்துக்கொண்டு அலையும் ஐட்டங்களை போல இருக்கும் பெண்களை இந்த கதையில் நீங்கள் எதிர்பார்த்தால் எங்குமே இருக்க மாட்டார்கள். அவர்கள் சினிமாவில் மட்டுமே வருவார்கள்.

இது ஒரு ஜென்யூன்னான வுமன் பையஸ்டு ஓழ் கதை. அதனால் ஒரு பெண்ணுக்கு மூடு ஏறுவதை போலத்தால் கதையும் மிதமாக, மிதமாக ஆரம்பிக்கும், பொறுமையுடன் படிக்கவும்.

அன்புடன் உங்கள்

-கண்ணகி

Comments

  1. Anbudan valthukiren thodarugal....

    ReplyDelete
    Replies
    1. உங்கள் கதையின் முன்னுரை இணைய தளத்தில் பதிவிட்டு 5மாதங்கள் முடிந்துவிட்டது...

      இன்னும் கதையின் முதல் பகுதியே பதிவிடவில்லை...
      கற்பனை தோன்றவில்லையா...

      Delete
    2. 11 பாகங்கள் போட்டாச்சு

      Delete
  2. Your theme is good.

    Let's start your game.ready to enjoyyyyyy.

    ReplyDelete
  3. Keep it up....... I read the story I felt that girl u only.......

    ReplyDelete
  4. ஆரம்பமே ஆரவாரத்தோட இருக்கீங்க , இதுவும் நல்லதுக்கு தான் வாழ்த்துக்கள்

    ReplyDelete

Post a Comment